Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Xe Chevrolet Aveo giá rẻ phù hợp túi tiền tại Chverolet Vinh

Sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại và thiết kế đổi thay đổi nhiều so với các đời xe trước, Chevrolet Aveo 2015 được giới nhận định đánh giá là xe giá rẻ phù hợp túi tiền tại Chevrolet Vinh

Aveo 2015 được đánh giá cao về giá xe so với trang bị hiện đại trên xe

Những điểm đáng chú ý ở Chevrolet Aveo 2015


Chevrolet Aveo 2015 sử dụng hai động cơ xăng tùy chọn, có dung tích lần lượt là 1,4l và 1,6l, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tạo nên sự mạnh mẽ trong khả năng vận hành.
Ở phiên bản nâng cấp, Chevrolet Aveo sở hữu thiết kế nội – ngoại thất độc đáo. Đặc biệt nhất là không gian nội thất rộng rãi với hệ thống trang bị tiện nghi hiện đại, rất dễ sử dụng và an toàn. Theo Chevrolet Vinh cho biết, không gian nội thất của Aveo 2015 được thiết kế tập trung vào người lái, với trang bị bảng táp-lô và cụm đồng hồ có thiết kế như một chiếc mô-tô giúp người lái dễ theo dõi hơn. Về trang thiết bị, Chevrolet Aveo 2015 sở hữu hệ thống thông tin giải trí MyLink với màn hình cảm ứng 7 inch độ phân giải cao mới, đầu đĩa đa năng, kết nối Bluetooth, Eyes Free Siri và định vị.

Xe Aveo 2015 sở hữu nhiều trang bị hiện đại và tập trung vào người lái
Hãng xe Chevrolet cũng tuyên bố tuyên bố ôtô Aveo 2015 phiên bản nâng cấp này được trang bị phần thân vỏ rắn chắc hơn, với 64% phần thân vỏ của Chevrolet Aveo 2015 được chế tạo từ thép cường lực, cùng với đó là hệ thống treo được cải tiến hiện đại hơn. Khung gầm của Chevrolet Aveo 2015 đạt tiêu chuẩn châu Âu.
Các trang bị an toàn cho Chevrolet Aveo 2015 bao gồm tay lái trợ lực điện, hệ thống chống bó cứng phanh ABS 4 cấp, phân phối lực phanh điện tử EBD và chỉnh phanh khi ôm cua.

Giá xe Chevrolet Aveo 2015


Chevrolet Việt Nam đang cho ra mắt 2 phiên bản của Chevrolet Aveo 2015, bao gồm xe hatchback với 6 bản trang bị khác nhau, và xe sedan với 7 bản trang bị riêng biệt. Giá bán của xe Aveo 2015 tại Chevrolet Vinh được nhận định là xe giá rẻ phù hợp túi tiền tại Việt Nam.
Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:
Địa chỉ: Km 1- Đường 72m- P hà Huy Tập- TP Vinh – Nghệ An
Hotline: 0974232136
Website: www.chevroletvinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét