Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Trường mầm non tại Vinh sẽ cho con bạn những gì?

Không phải mọi trường học đều giống nhau, không phải mọi hệ thống giáo dục đều mang lại kết quả đồng đều. Cha mẹ là những người đầu tiên giúp con định hướng được môi trường học hỏi tốt nhất. Hầu hết ai cũng băn khoăn bé được học những gì ở trường mầm non tại Vinh. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trường mầm non tại Vinh cho con học tiếng Anh ngay từ bé



Trường mầm non Nắng Mai - Ngôi trường mầm non tại Vinh là trường cung cấp nền tảng giáo dục quốc tế cho các bé ngay từ bậc học thấp nhất là mầm non.
Các bé học tiếng Anh cùng thầy cô và giao tiếp với các bạn sẽ khiến cho Anh ngữ của các bé trở nên linh hoạt, nhạy bén và lưu loát.

Phương pháp giáo dục hiện đại 



Dù là chương trình gì thì theo học trường mầm non tại Vinh đều có thiết kế và xây dựng tiêu chuẩn giảng dạy được Bộ giáo dục – Đào tạo cấp phép.

Các bé học trường mầm non Nắng Mai không những chỉ được đầu tư vào chất lượng giáo dục mà còn được thừa hưởng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại từ các phòng học chức năng riêng biệt, trang thiết bị phục vụ học tập đến các hoạt động vui chơi cho bé như sân bóng, khu vui chơi ngoài trời… đều được trường chọn lựa cẩn thận, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho bé,  nhằm giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

Một số trường có hoạt động ngoại khóa đa dạng, hấp dẫn, có phòng học âm nhạc, phòng học múa, phòng học vẽ. Trường mầm non Nắng Mai tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của bé về mọi kỹ năng như ngôn ngữ, tư duy và thể chất.

Nền tảng cơ bản để bé kết nối với thế giới bên ngoài



Nắng Mai – Một trong những trường mầm non tại Vinh tốt nhất


Ngoài thời gian học tập trên lớp, trường mầm non Nắng Mai còn thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa bổ ích và lý thú cho bé.

Những chuyến dã ngoại giúp bé hiểu thêm nhiều điều về thế giới xung quanh hơn. Ngoài ra, việc học kỹ năng sống, kỹ năng mềm cũng được nhà trường khéo léo lồng ghép vào các buổi ngoại khóa, dã ngoại hay thậm chí có những trường còn có chương trình học kỹ năng sống riêng. Điều này sẽ giúp các bé tăng khả năng tự lập, rèn luyện tinh thần làm việc nhóm, đồng đội… cũng như trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết để con có thể phát huy sau này.

Không chỉ giúp các con có nền tảng vững chắc mà còn có khả năng và đam mê học hỏi để phát triển hơn nữa trong cuộc sống lâu dài. Theo học trường mầm non tại Vinh là lựa chọn đúng đắn vì tương lai của con em mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét