Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Mua nội thất tại Hà Tĩnh thì nên chọn công ty nào?

Nội thất không chỉ cần mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng mà còn thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ. Vậy mua nội thất tại Hà Tĩnh thì Công ty nào tốt, giá cạnh tranh?

Nhà chính là nơi ấm áp và an toàn nhất đối với mỗi người. Nhà là nơi sum vầy, tụ họp của các thành viên trong gia đình, của bạn bè, người thân, người yêu mỗi dịp tết đến xuân về. Chính vậy, nhà không đơn thuần chỉ để ở mà còn thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ nên việc lựa chọn nội thất được quan tâm đặc biệt.

Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp các nội thất tuy nhiên chúng ta cần mua tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nội thất tại Hà Tĩnh được đông đảo người tiêu dùng tin cậy trong thời gian vừa qua mà bạn có thể tham khảo là CÔNG TY CP THI CÔNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT SAO VIỆT (thương hiệu Nội thất Sao Việt)

IMG_9143

Đến với nội thất tại Hà Tĩnh bạn mua được gì?

Nội thất Sao Việt chuyên cung cấp đến thị trường nội địa các sản phẩm nội thất cao cấp như sofa, bàn ghế phòng khách, tủ, bàn ghế ăn, nội thất Hàn Quốc... với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bền, đẹp, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Với nhiều năm hoạt động, Nội thất Sao Việt đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội thất Việt Nam nói chung và thị trường nội thất tại Hà Tĩnh nói riêng, góp phần tạo nên đẳng cấp khác biệt cho các căn hộ.

Tại nội thất Sao Việt, bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị nội thất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với các tình trạng như hàng mới, nhập khẩu chính hãng có giá cạnh tranh như:
- Nội thất phòng khách: sofa cao cấp, bàn ghế...

- Nội thất phòng ăn: bàn ghế ăn...

- Nội thất phòng ngủ: giường, tủ, phản, bàn ghế...

- Đồ gỗ mỹ nghệ, bàn ghế tân cổ điển

- Nội thất Hàn Quốc.

Các mặt hàng đang bán chạy tại Nội thất Sao Việt hiện nay có thể kể đến như: bàn ghế sofa phòng khách, bàn ghế gỗ phòng khách. Ngoài việc cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm cao cấp về bàn ghế gỗ, sofa, tủ... Nội thất Sao Việt còn mở rộng phân phối các sản phẩm khác như tranh 3D, rèm cửa,… Đây là một trong những bước tiến mới của công ty, góp phần tạo nên không gian sống đẹp nhất, ấn tượng nhất cho mọi gia đình.

bo-ban-ghe-an-mat-da-nhap-khau

Vì sao nên mua nội thất tại Sao Việt?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nội thất tại Hà Tĩnh tuy nhiên nếu không am hiểu về lĩnh vực này bạn rất dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng hoặc mua hàng vớ giá cao. Chính vì vậy, cách an toàn nhất là mua nội thất tại địa chỉ uy tín, tin cậy. Nội thất Sao Việt là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian vừa qua vì những lí do sau:

Nội thất Sao Việt có không gian trưng bày sản phẩm đẹp, thoáng mát, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm.

- Nội thất Sao Việt cung cấp các sản phẩm rõ ràng về tình trạng, nguồn gốc xuất xứ với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

- Không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, Nội thất Sao Việt còn đặc biệt chú trọng đến việc phát triển dịch vụ như chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm, chăm sóc khách hàng…

- Khi mua hàng khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi giảm giá và quà tặng giá trị kèm theo.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc mua hàng trực tuyến qua website: http://noithatsaovietnghean.com

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP THI CÔNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT SAO VIỆT

Xưởng sản xuất: Xóm Kim Mỹ, Nghi Ân, Tp Vinh, Nghệ An
Showroom: D 29-30 Khu đô thị Minh Khang, Xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại cố định: 0238 6289 555
Di động: 08 6886 5599
Email: noithatsaovietna@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét