Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Địa chỉ bán đồ gỗ mỹ nghệ tại Vinh uy tín

Nhu cầu sử dụng đồ gỗ mỹ nghệ tại Vinh ngày càng gia tăng, chính vì thế mà có rất nhiều cơ sở kinh doanh bày bán sản phẩm này xuất hiện. Điều đó khiến khách hàng trở nên hoang mang vì không biết nên chọn mua ở cơ sở nào để đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng. Thậm chí nếu không tìm hiểu kỹ thì bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng đã qua mông má với mức giá “chặt chém” ngất ngưởng.

NÊN CHỌN CÔNG TY NÀO ĐỂ MUA ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ TẠI VINH?


Sự phát triển của ngành đồ gỗ mỹ nghệ sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể thoải mái tìm mua, thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu. Tuy nhiên điều đó cũng như con dao 2 lưỡi, khi mà có quá nhiều các cơ sở bày bán sản phẩm này, chất lượng mỗi cơ sở như thế nào thì không ai có thể dám chắc, khiến khách hàng hoang mang và lo lắng không biết nên mua ở đâu.

ngua-huong-viet

Nếu như bạn đang có ý định mua một sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ thì bạn nên tham khảo người thân, bạn bè, những người đã mua sản phẩm trước đó, thợ có kinh nghiệm am hiểu về đồ mỹ nghệ. Họ là những người đã có nhiều kinh nghiệm mua hàng nên có thể đưa ra cho bạn được những lời khuyên hữu ích nhất, giúp bạn lựa chọn được địa chỉ bán đồ gỗ mỹ nghệ tại Vinh uy tín và chuyên nghiệp.

Một kinh nghiệm khi chọn mua đồ gỗ mỹ nghệ tiếp theo đó là khách hàng nên đến trực tiếp các xưởng, nơi trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm, bạn sẽ được xem sản phẩm vẫn còn mộc, chưa sơn, như vậy sẽ biết được chất liệu gỗ có tốt hay không, đồng thời dễ phát hiện được những lỗi trong quá trình sản xuất.

gia-dinh-ga-huong-viet

Bởi nếu như bạn mua ở những cửa hàng, cơ sở bày bán sản phẩm đã được đánh bóng, được sơn thì không thể phát hiện được lỗi, ví dụ như  những vết nứt nhỏ. Hơn nữa mua tại đây, khi sản phẩm được sơn sẽ không thể biết được đó có phải là sản phẩm được mông má lại hay không, dễ bị mua phải hàng kém chất lượng.

Đăc biệt khi đến tận các cơ sở, xưởng nổi tiếng lâu năm thì khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm do đích thân các nghệ nhân tay nghề cao chạm chổ nên đường nét và hoa văn rất sắc sảo, thể hiện được cái hồn và chất nghệ thuật trong từng sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, đem tới một sản phẩm nghệ thuật độc đáo.

di-lac-deo-bi-huong-np

Ngoài ra lựa chọn đồ gỗ mỹ nghệ tại Vinh ở công ty lâu năm uy tín như CÔNG TY CP THI CÔNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT SAO VIỆT  tại địa chỉ: Xóm Kim Mỹ, Nghi Ân, Tp Vinh, Nghệ An thì khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm, mẫu mã rất đa dạng và phong phú, được đảm bảo mức giá hợp lý nhất, đúng giá gốc, không qua bất cứ môi giới trung tâm nào, giúp bạn chọn được một sản phẩm chất lượng với mức giá thành phải chăng.

Mọi chi tiết Quý khách hàng có thể liên hệ:


Xưởng sản xuất: Xóm Kim Mỹ, Nghi Ân, Tp Vinh, Nghệ An
Showroom: D 29-30 Khu đô thị Minh Khang, Xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại cố định: 0238 6289 555
Di động: 08 6886 5599
Email: noithatsaovietna@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét