Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Sao Việt - Địa chỉ cung cấp nội thất Hàn Quốc hàng đầu tại Vinh

Nội thất Sao Việt là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nội thất Hàn Quốc tại Vinh, đảm bảo phục vụ tối ưu cho nhu cầu của người sử dụng. Trải qua một thời gian dài hoạt động, với những kinh nghiệm và uy tín được xây dựng qua từng sản phẩm, Sao Việt đã dần khẳng định được vị trí của mình trong mắt người tiêu dùng.

sofa-da-bo-tot

Ưu thế nổi bật của Sao Việt so với các đối thủ cạnh tranh


Là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nội thất Hàn Quốc tại Vinh, Sao Việt thấu hiểu mong muốn của khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Chính vì lý do đó, Sao Việt luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

- Về chất lượng sản phẩm, Sao Việt luôn lấy chữ tín lên hàng đầu, đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng, phục vụ tối ưu cho nhu cầu của thị trường. Các sản phẩm được thiết kế hiện đại và tiện nghi, phù hợp với mục đích và không gian sử dụng.

- An toàn với sức khỏe người tiêu dùng: Sản phẩm của Sao Việt hầu hết làm từ gỗ tân bì tự nhiên, nhập  khầu từ Mỹ và Châu ÂU. Gỗ được sấy khô theo tiêu chuẩn quốc tế, tuyệt đối không sử dụng hóa chất. Sản phẩm được bo tròn góc cạnh và sử dùng sơn thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là bà bầu và trẻ nhỏ. 

- Về giá cả, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nội thất Sao Việt bởi chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang lại các sản phẩm chất lượng với mức chi phí tối ưu.

- Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi luôn hướng theo phương châm làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách, đảm bảo quá trình mua bán nhanh gọn, thủ tục đơn giản, dễ dàng.

- Về chính sách hậu mãi, Sao Việt tin tưởng rằng đó là một phần quan trọng để thể hiện thiện ý của chúng tôi với khách hàng. Do đó, chúng tôi hướng đến xây dựng chính sách hậu mãi hấp dẫn, góp phần phục vụ khách hàng một cách tối ưu.

Chính sách của Sao Việt

- Tư vấn miễn phí 24/7;

- Hỗ trợ vận chuyển nội thành, miễn phí cước vận chuyển 15km đầu tiên;

- Thanh toán khi nhận được hàng;

- Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

Những sản phẩm của Sao Việt


ban-teak
ghe-dragonfly
13

Bao gồm 4 nhóm sản phẩm:
  1. Ghế cao cấp: Gồm ghế ăn, ghế cafe, ghế quán bar, ghế ngoài trời, ghế bệt nệm.
  2. Bàn ăn cao cấp: Gồm bàn ăn, bàn cafe, bàn quán bar, bàn ngoài trời.
  3. Sofa: ghế thư giãn, ghế sofa, bàn sofa, ghế băng&ghế đẩu đi với bộ bàn ghế sofa

Sao Việt – Địa chỉ hàng đầu cung cấp nội thất Hàn Quốc tại Vinh


Với những uy tín và kinh nghiệm được dựng lên trong suốt thời gian dài hoạt động, Sao Việt tin rằng các sản phẩm và dịch vụ của mình sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm nội thấtcao cấp Hàn Quốc. Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu về nội thất Hàn Quốc tại Vinh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng các chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn nhất. Chúng tôi hy vọng có thể trở thành bạn đồng hành của mọi người tiêu dùng, góp phần làm tỏa sáng không gian của gia đình bạn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của Nội thất Sao Việt , vui lòng truy cập vào địa chỉ: http://noithatsaovietnghean.com hoặc đến trực tiếp showroom chúng tôi tại địa chỉ: D 29-30 Khu đô thị Minh Khang, Xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét