Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Nội thất Sao Việt - Nhà cung cấp đồ gỗ cao cấp hàng đầu tại Nghệ An

Chứa đựng vẻ đẹp cổ điển quyến rũ, kết hợp hài hòa với nét sang trọng, thanh lịch, Nội thất Sao Việt - Nhà cung cấp đồ gỗ cao cấp tại Nghệ An không chỉ tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà mà còn mang lại sự tiện ích cao nhất cho mọi gia đình.

di-lac-cap-binh-go-thuy-tung

Trong trang trí và thiết kế nội thất, đồ gỗ là loại sản phẩm được đại đa số gia đình Việt ưa chuộng. Đồ gỗ nội thất mang lại cảm giác gần gũi, hòa hợp cùng thiên nhiên, tạo ra nét truyền thống, tĩnh lặng và hơn nữa còn đáp ứng yêu cầu về phong thủy. Đồ gỗ thiết kế nội thất luôn bền chắc theo thời gian, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng, có khả năng chống va chạm và không bị mối mọt. Đặc biệt, các sản phẩm nội thất đồ gỗ cao cấp còn nâng cao giá trị không gian sống và sự sang trọng của ngôi nhà không kém gì các biệt thự xa hoa, lộng lẫy.

Là doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ cao cấp tại Nghệ An lâu năm và uy tín, có đội ngũ thợ điêu khắc lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, Công ty CP thi công và trang trí Nội thất Sao Việt gây ấn tượng với khách hàng bằng những mẫu thiết kế sang trọng, cổ điển, đủ sức đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

phat-di-lac-ngoi-goc-dao

Để làm ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất đảm bảo chất lượng với kiểu dáng và màu sắc độc đáo, tạo dấu ấn thương hiệu, Sao Việt thường sử dụng nguồn chất liệu cao cấp là gỗ mun, cẩm lai...

Từ các chất liệu gỗ cao cấp này, Nội thất Sao Việt đã chế tác thành các sản phẩm nội thất sang trọng như giường ngủ, sofa, bàn ăn, bàn ghế, tượng, tranh gỗ nghệ thuật… Nhiều sản phẩm còn được điểm xuyết những chi tiết chạm trổ công phu, tỉ mỉ với đường uốn cong mềm mại, tinh xảo. Chính vì vậy, các sản phẩm đồ gỗ nội thất của Sao Việt không chỉ thỏa mãn yêu cầu của khách hàng về phong cách trang trí hiện đại mà còn thể hiện niềm kiêu hãnh về giá trị văn hóa, thẩm mỹ độc đáo. Vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn và quyến rũ được tái hiện hoàn hảo, sống động, tinh tế trong từng đường nét, hoa văn của sản phẩm.

Nội thất Sao Việt tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về đồ gỗ cao cấp tại Nghệ An

bo-ban-ghe-hoang-gia-10-mon

Với mong muốn mang lại tiện ích cao nhất cho khách hàng, đội ngũ thiết kế của Sao Việt không ngừng tìm tòi mọi giải pháp nhằm bảo đảm sự hài hòa giữa chất lượng và chức năng, tính thẩm mỹ và tính ứng dụng trong tất cả các mẫu thiết kế sáng tạo của mình.

Thời đại ngày nay, đồ gỗ nội thất sử dụng trong gia đình không những phải đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo yêu cầu ứng dụng thực tiễn cao. Nắm bắt được xu hướng thiết kế đồ gỗ cao cấp tại Nghệ An mới nhất, Công ty CP thi công và trang trí Nội thất Sao Việt không ngừng nỗ lực cải tiến các sản phẩm của mình ngày càng tiện ích và hoàn hảo hơn. Nhìn chung, sử dụng đồ gỗ nội thất Sao Việt không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm diện tích mà còn thể hiện phong cách năng động phù hợp cuộc sống hiện đại, đồng thời tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của toàn bộ ngôi nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP THI CÔNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT SAO VIỆT

Xưởng sản xuất: Xóm Kim Mỹ, Nghi Ân, Tp Vinh, Nghệ An
Showroom: D 29-30 Khu đô thị Minh Khang, Xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại cố định: 0238 6289 555
Di động: 08 6886 5599
Email: noithatsaovietna@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét