Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Sao Việt - Địa chỉ vàng bán đồ gỗ mỹ nghệ tại Nghệ An

Những năm gần đây đồ gỗ mỹ nghệ được nhiều gia đình lựa chọn bởi kiểu dáng đa dạng, mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt, từ đó giúp người mua có thêm nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn địa chỉ chuyên đồ gỗ mỹ nghệ tại Nghệ An ngày càng nhận được sự tín nhiệm cao từ cộng đồng.

dia-huong-tan-vang-huong-viet

Theo đó, chọn được một địa chỉ chuyên về đồ gỗ mỹ nghệ tại Nghệ An sẽ giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo, có độ tinh xảo, điêu luyện, thời gian dùng lâu hơn, không bị mối mọt, cong, vênh,… Hiểu và nhận thức được điều đó nên Nội thất Sao Việt đã ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu thích đồ gỗ mỹ nghệ tại Nghệ An.

doi-chuc-phuc-mun-lao

Nội thất Sao Việt là một trong những địa chỉ chuyên đồ gỗ mỹ nghệ tại Nghệ An ngày càng nhận được sự tín nhiệm cao từ cộng đồng người dùng. 

Lý do khiến nội thất Sao Việt nhận được sự tín nhiệm cao từ cộng đồng người dùng?

Sao Việt là đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất thủ công mỹ nghệ chạm khảm từ gỗ quý (100% gỗ tự nhiên ) với các dòng sản phẩm chính như: Đồ gỗ mỹ nghệ chạm khảm phòng khách, phòng ngủ,… theo phong cách hiện đại và truyền thống.

do_go_my_nghe_cao_cap_sao_viet

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại đây đều được bảo hành theo từng loại. Mặt khác, cơ sở còn chuyên thiết kế, tư vấn và nhận đặt các công trình nội thất đồ gỗ cho biệt thự, nhà dân,… làm theo yêu cầu của khách hàng (từ mẫu mã, chất liệu đến màu sắc,…)

Đồng thời tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với tay nghề cao nên các sản phẩm đều đạt tới độ tinh xảo như “phượng múa rồng bay” khiến tổ ấm hạnh phúc của bạn trở nên lung linh, sang trọng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP THI CÔNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT SAO VIỆT

Xưởng sản xuất: Xóm Kim Mỹ, Nghi Ân, Tp Vinh, Nghệ An
Showroom: D 29-30 Khu đô thị Minh Khang, Xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại cố định: 0238 6289 555
Di động: 08 6886 5599
Email: noithatsaovietna@gmail.com

Nếu có thắc mắc hoặc cần trợ giúp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét