Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Sai lầm thường mắc phải khi mua xe Ford Ranger tại Vinh

Có 2 cách để khiến mình trở thành tay mua xe Ford Ranger tại Vinh kinh nghiệm đầy mình, đó là kinh nghiệm qua những lần mua và kinh nghiệm từ tìm hiểu qua sách báo và bạn bè. Tuy nhiên, rất hiếm người có cơ hội mua xe nhiều lần, chính bởi vậy cách tổng hợp kinh nghiệm thứ 2 xem ra hữu ích hơn cả. Hãy cùng Ford Vinh xem nhé!

Sai lầm khi mua xe Ford Ranger tại Vinh có thể bạn đã và sẽ mắc phải!



Mua xe vượt nhu cầu sử dụng và tài chính


Đây là sai lầm nhiều khách hàng mắc phải nhất, với tâm lý, sắm một chiếc xe ngon, phần nào để khoe và thể hiện tài chính, nhiều khách hàng thường chọn ngay một chiếc xe Ford Ranger phiên bản cao cấp nhất trong khi năng lực tài chính chưa hoàn toàn đủ. Quyết định này keo theo thời gian sau đó bạn sẽ rất mệt mỏi vì tài chính.
Bên cạnh đó, nếu không quá dư giả tài chính, bạn hãy cân nhắc những phiên bản rẻ tiền và ít tính năng ưu việt hơn để vừa không áp lực về giá xe Ford Ranger tại Vinh mà không gây lãng phí. Hãy từ bỏ mong muốn mua chiếc xe bán tải hay việt  dã động cơ V8 mà hãy chọn một chiếc có động cơ 4 xy lanh để đi lại hàng ngày.

Nghiên cứu không đến nơi đến chốn


Tất nhiên, một khoản tiền để bỏ ra mua xe hơi không hề nhỏ, chính bởi vậy hầu hết chúng ta ai cũng nghiên cứu cả, tuy nhiên, nên tránh tình trạng biết lơ mơ hiểu lờ mờ rất dễ dẫn đến sai lầm.
Hãy nghiên cứu kỹ lượng các thông số kỹ thuật và tính năng đặc biệt của xe. Có thể có những tính năng chỉ có ở một số phiên bản, nếu bạn cần tính năng đó hãy chọn phiên bản có tích hợp chức năng này.
– Nên tham khảo là: Bạn hãy chọn 3 chiếc xe mình cảm thấy phù hợp nhất sau đó cân nhắc chọn mua 1 trong số đó. Đó là lựa chọn chính xác nhất.

Chủ quan không lái thử xe


Không phải ngẫu nhiên mà các đại lý có chương trình lái thử xe cho khách hàng trước khi mua xe. Việc lái thử xe sẽ giúp bạn xem chiếc xe có thực sự như quảng cáo hay không, có phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, cảm giác lái xe Ford Ranger cũng giúp bạn biết được xe có trang bị những gì, tính năng nào thuận lợi và bất thuận lợi cho thói quen, điều kiện đường xa của bạn. Những điều bạn chưa biết hoặc còn băn khoăn có thể hỏi thêm nhân viên tư vấn. Qúa nhiều cái lợi, vậy tại sao bạn lại bỏ qua?

Chỉ tập trung vào bảng giá


Bạn muốn mua xe Ford Ranger và lên mạng tìm bảng giá Ford Ranger, có nơi báo giá niêm yết thấp nhất, bạn quyết định chọn mua nơi đó mà không cân nhắc khá nhiều vấn đề ở sau. Có thể có đại lý nào đó giá nhỉnh hơn một chút nhưng lại được tặng khá nhiều khoản thuế và đăng ký đồng thời tặng thêm phụ kiện cho xe. Như vậy chẳng phải bạn mua xe Ford Ranger giá rẻ mà hóa đắt sao. Vì vậy hãy bình tĩnh và tỉnh táo trước chiêu trò giá xe bạn nhé.

Kết luận


Từ những điều trên chúng ta nhận thấy một điều rằng, mua xe cũng là một nghệ thuật và để mua xe đúng giá – đúng chất lượng bạn hẳn là một nghệ sĩ. Tuy nhiên, có một vài kinh nghiệm bên trên mà Ford Vinh chia sẻ thì bạn chẳng còn lo điều gì nữa đúng không nào?
Mọi thắc mắc Quý khách hàng có thể gọi tới số Hotline: 0963.899.937 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét