Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Bí quyết chọn mua đồ gỗ mỹ nghệ tại Vinh

Đồ gỗ mỹ nghệ là sản phẩm có giá trị kinh tế lớn, do đó để mua được một sản phẩm chất lượng tốt với mức giá thành hợp lý, tránh mua nhầm hàng đã qua sử dụng thì khách hàng cần có kinh nghiệm chọn mua nhất định. Khách hàng có thể tham khảo những bí quyết chọn mua đồ gỗ mỹ nghệ tại Vinh qua bài viết dưới đây:

bo-rong-22-mon

Đồ gỗ mỹ nghệ ngày càng được ưa chuộng hiện nay bởi đây là sản phẩm không chỉ mang tính nghệ thuật cao mà còn có giá trị tâm linh mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Theo phong thủy thì việc bày trí các đồ gỗ mỹ nghệ trong nhà sẽ mang lại sự ấm cúng, giúp mỗi thành viên trong gia đình luôn được bình an. Các sản phẩm như tượng gỗ của các vị thần, ngũ hành thổ địa còn giúp trấn trạch nhà xua đuổi tà ma.
 
Để có thể chọn mua được một sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tại Vinh cao cấp, khách hàng có thể tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua như sau:
 
– Trước khi đi mua thì nên tham khảo ý kiến, kinh nghiệm của những người am hiểu về đồ gỗ mỹ nghệ hoặc thợ chuyên chạm khắc đồ mỹ nghệ…họ sẽ giúp bạn đưa ra được lời khuyên hữu ích nhất, chẳng hạn như mua ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng tốt, sản phẩm như thế nào thì gọi là tốt, không gian nhà thích hợp với sản phẩm như nào…Đây là kinh nghiệm thực tế giúp ích cho bạn rất nhiều
 
– Chọn mua đồ gỗ mỹ nghệ vẫn còn để nguyên mộc. Những người sành khi chọn mua sản phẩm bằng gỗ không bao giờ mua sản phẩm đã hoàn thiện sẵn bởi như vậy sẽ không kiểm tra được chất liệu gỗ và các lỗi sai xảy ra trong quá trình sáng tạo. Khi sản phẩm còn để mộc bạn sẽ biết được nó được làm từ loại gỗ gì, có thể nhìn thấy những hoa văn chạm chỗ thiếu sắc sảo nếu như quá trình sản xuất không tốt. Khi đã đánh bóng và phun sơn thì mọi khuyết điểm sẽ được lấp đi, bạn không thể biết được nó làm bằng gỗ gì và có tốt hay không.
 
– Lưu ý đến chất liệu gỗ: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến chất lượng sản phẩm, độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Hiện nay có rất nhiều loại gỗ được dùng để sáng tạo ra các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp, bạn nên chọn đồ được làm bằng các loại gỗ tốt như gỗ mun, gỗ cẩm…bởi đây là các loại gỗ có độ bền chắc cao, dẻo dai, không bị cong vênh, tránh nứt và chống được mối mọt tấn công.
 
bi-quyet-chon-mua-do-go-my-nghe-tai-vinh
 
Bạn cần biết rằng một món đồ gỗ mỹ nghệ hay đồ gỗ tự nhiên cao cấp không chỉ với giá vài triệu, vài chục triệu mà có thể đến hàng trăm triệu. Do đó bạn cần hết sức lưu ý nắm chắc được những kinh nghiệm vàng để mua được sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tại Vinh chất lượng với giá thành phù hợp nhất.
 
Thông tin liên hệ:


Xưởng sản xuất: Xóm Kim Mỹ, Nghi Ân, Tp Vinh, Nghệ An
Showroom: D 29-30 Khu đô thị Minh Khang, Xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại cố định: 0238 6289 555
Di động: 08 6886 5599
Email: noithatsaovietna@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét