Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Thẩm mỹ răng xinh

Thẩm mỹ răng xinh - Tái tạo hàm răng chắc khỏe

Thẩm mỹ răng xinh - giúp hàm răng chắc khỏe, đều đẹp và trắng sáng. Không chỉ góp phần hoàn thiện thẩm mỹ khuôn mặt mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi chúng ta.

Một trong những nhân tố khiến quá trình làm răng thẩm mỹ đạt kết quả hoàn hảo là kỹ thuật sử dụng để phục hình. Nổi bật nhất trong số đó là công nghệ CT 5 chiều tối tân. Công nghệ được các chuyên gia đánh giá là an toàn và đem lại nhiều lợi ích nhất cho người bệnh. Thông qua việc khảo các thực tế đã cho thấy có rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị khiếm khuyết trên răng như: sứt, mẻ, gãy, vỡ, khấp khểnh. Điều này đã gây ảnh hưởng rất lớn tới quá trình giao tiếp cũng như sinh hoạt trong cuộc sống thường ngày. Đòi hỏi cần phải có một phương pháp phục hình thẩm mỹ để giúp tái tạo cũng như lấy lại được nét đẹp rạng ngời cũng như nụ cười tự tin trên khuôn hàm.

Thẩm mỹ răng xinh

 

CHI PHÍ LÀM RĂNG THẨM MỸ TẠI NHA KHOA RĂNG XINH

Hiện nay tại nha khoa Răng Xinh đang áp dụng công nghệ CT 5 chiều hiện đại cho tất cả các trường hợp bệnh nhân có nhu cầu làm răng thẩm mỹ.

Vấn đề chi phí điều trị luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người bệnh.

Tuy nhiên tới với nha khoa Răng Xinh bạn sẽ không cần quá bận tâm tới vấn đề này. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tối đa để khách hàng chỉ cần bỏ ra khoản phí thấp nhất. Nhưng vẫn được sử dụng kỹ thuật hiện đại nhất

Chưa hết, cứ mỗi dịp lễ Tết cũng như các ngày đặc biệt trong năm như: 14/2, 8/3 20/10…Nha khoa Răng Xinh  đều có các chương trình giảm giá khuyến mại. Như một lời tri ân của chúng tôi gửi đến toàn bộ khách hàng. Vì vậy bạn không nên quá bận tâm vấn đề chi phí làm răng thẩm mỹ

Nhìn chung, giá làm răng thẩm mỹ sứ tại trung tâm không mấy chênh lệch với các địa chỉ có kỹ thuật làm răng thông thường. Chi phí chỉ phụ thuộc vào giá của các chất liệu. Tức là loại răng sứ mà bạn lựa chọn để phục hình là loại nào.

Lý do bạn nên làm đẹp tai nha khoa Răng Xinh?
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát
  • Nhiều chuyên môn hàng đầu về các chuyên ngành sâu của răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Trang bị các máy móc thế hệ mới
  • Thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp

Mọi chi tiết xin liên hệ:



NHA KHOA RĂNG XINH - THẨM MỸ RĂNG XINH
Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An
Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222
Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét