Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Lọc dầu xe tải - hàng chính hãng - Chất lượng cao

Lọc dầu xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải ✓ Địa chỉ : Diễn Châu, Nghệ An ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Nếu như đa phần mọi người đều hiểu tầm quan trọng của dầu thì vai trò của bộ lọc dầu đối với cơ chế hoạt động của động cơ lại được ít người để ý.

Bộ lọc đảm bảo tiêu chuẩn là bộ lọc có khả năng chống bẩn cho dầu. Lọc tối ưu thông qua lớp phim chất lượng cùng những chốt van chắc chắn xung quanh. Tùy vào các nhà sản xuất khác nhau mà bộ phận lọc dầu này có cấu tạo khác nhau. Phù hợp với mẫu xe và dòng xe tương ứng.


Lọc dầu xe tải tại Đà Nẵng ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc dầu xe tải tại Đà Nẵng ✓ LH: 0963 41 6789


Để tạo điều kiện cho bộ lọc dầu hoạt động hiệu quả nhất thì người dùng cần tiến hành kiểm tra mức dầu động cơ ít nhất 1 tháng/lần. Thay dầu cho động cơ khi cần thiết chứ không nên chỉ căn cứ vào đèn báo. Nếu bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào của bộ lọc dầu xe tải thì cũng cần tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Sớm thay mới vì đây là bộ phận ảnh hưởng rất lớn đến quá trình bôi trơn động cơ.

Lưu ý khi thay lọc dầu xe tải

  • Thời gian thay lọc dầu định kỳ thường là từ 5000 – 7000km. Bộ lọc dầu nên thay mới cùng với mỗi lần thay nhớ. Hoặc cách nhau 1 lần thay nhớt thì thay bộ lọc dầu. Tùy thuộc vào dòng xe.
  • Tháo (gỡ) nút bộ lọc và đặt phễu trước khi đổ dầu mới cho động cơ. Tùy vào dung tích động cơ, bạn cần tìm hiểu lượng nhớt cần thiết bao nhiêu để rót cho phù hợp.
  • Trước khi đóng các bộ phận xe lại. Cần chú ý kiểm tra kỹ lưỡng để tránh dầu bị rò rỉ. Chờ ít phút cho dầu chảy xuống hết các vị trí. Bởi vì dầu đưa vào có nhiệt độ thấp và chưa linh hoạt chuyển hoá.
  • Thời gian thay lọc dầu định kỳ thường là từ 5000 – 7000km. Hoặc sau mỗi lần thay dầu. Không nên để quá lâu mới thay lọc dầu.
  • Khi tháo lọc dầu cũ và thay lọc dầu mới. Nên bôi trơn lên đó một lớp dầu để tránh các vật thể kim loại bám vào lọc dầu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bộ lọc dầu khác nhau. Tương ứng với từng mẫu xe hay loại xe. Do đó, cùng với việc nhận biết và sử dụng đúng loại dầu nhớt xe ô tô. Người dùng cần tìm hiểu kỹ các thông tin kỹ thuật. Các yêu cầu của động cơ để chọn bộ lọc dầu phù hợp. Nhằm phát huy tối đa chất lượng và công năng của nó.

Hiểu được những lợi ích của bộ lọc dầu đem lại cho ô tô. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm lọc dầu - lọc nhớt - lọc gió. Hàng chính hãng. Uy tín, chất lượng. Phù hợp với từng loại xe với giá cả phải chăng. Bạn đang có nhu cầu về sản phẩm thiết bị lọc dầu hay lọc nhớt này hãy đến với Công ty chúng tôi.

Lọc dầu xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc dầu xe tải filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét