Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Cấy trụ implant tại Hà Tĩnh

Cấy trụ implant tại Hà Tĩnh - Nha khoa Răng Xinh - Uy tín

Cấy trụ Implant tại Hà Tĩnh là kỹ thuật cắm 1 trụ làm bằng Titanium có thể tương thích rất tốt với xương hàm, rồi sau khi ổn định và vững chắc, các bác sĩ sẽ phục hình răng trên các trụ Titanium này.

Implant là kỹ thuật nha khoa phức tạp.Liên quan sâu đến răng và xương hàm. Bởi vậy, muốn cắm Implant ở đâu tốt và thành công, bạn cần tìm hiểu kỹ về phương pháp và về địa chỉ sẽ lựa chọn. Đúng hơn, là bạn phải chọn được bác sỹ giỏi chuyên môn. Khi đó mới có thể được ghép răng chuẩn nhất.

Chất liệu Implant

Trong phương pháp này, yếu tố vật liệu vô cùng quan trọng. Có thể nói, cắm Implant ở đâu tốt trước hết nơi đó phải có khả năng cung cấp đầy đủ các loại implant,. Đáp ứng được nhu cầu tương thích đa dạng với nhiều trường hợp bệnh nhân.
Trụ chân răng sẽ tồn tại trong xương hàm của bạn hàng chục năm. Thậm chí có thể duy trì suốt cuộc đời bạn. Bởi vậy, muốn có răng mới khỏe mạnh, bạn nên chú ý đặc biệt tới chất liệu sẽ sử dụng. Đừng ngần ngại chọn vật liệu tốt và cũng không nên vì lý do gì mà không yêu cầu được kiểm tra chất liệu, cam kết được bảo hành.

Được xem là công nghệ hiện đại và tiên tiến trong việc phục hình răng thẩm mỹ hiện nay. Cấy trụ Implant có thể xem là bước nhảy vọt trong việc phục hình. Với ưu điểm vượt trội so với những phương pháp trước đây khiến cấy ghép Implant trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Khá nhiều địa chỉ cấy ghép răng implant tại Hà Tĩnh hiện nay đang hoạt động. Đp ứng nhu cầu ngày các nhiều của khách hàng, bệnh nhân. Tuy nhiên, không phải trung tâm nha khoa nào cũng đảm bảo về hiệu quả và an toàn khi thực hiện. Vì thế, không ít người băn khoăn nên chọn cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất tại Hà Tĩnh.

Nha khoa Răng Xinh– Địa chỉ cấy ghép implant uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh

- Công nghệ cấy ghép tối tân: 

Nhằm đảm bảo kết quả chính xác nhất. Nha khoa Răng Xinh ứng dụng hệ thống máy X quang ConeBeam CT 3D. Phần mềm phân tích Simplant 3D. Máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng với máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona-Đức,… vào thăm khám, lên phác đồ và thực nghiệm điều trị cho bệnh nhân.

 - Vật liệu an toàn, xuất xứ rõ ràng: 

Toàn bộ vật liệu cấy ghép implant được sử dụng trong ca cấy ghép cho bệnh nhân đều được nhập trực tiếp từ những hãng implant danh tiếng trên thế giới như SpiralTech USA, Nobel USA, Biotem… và đã được FDA chứng nhận về tính an toàn đối với cơ thể.

 -  Tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu: 

Khi đến với Nha khoa Răng Xinh mỗi bệnh nhân sẽ được bố trí một ghế nha trong phòng nha khoa riêng biệt. Với bộ dụng cụ, tay khoan riêng đã trải qua quy trình khử khuẩn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đảm bảo hạn chế tối đa các trường hợp nhiễm trùng và lây nhiễm chéo các bệnh lý truyền nhiễm nguy hiểm.

 - Các bác sĩ trực tiếp tham gia điều trị: 

Toàn bộ quá trình điều trị. Từ thăm khám đến trồng trụ implant và lắp mão sứ đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Có trình độ chuyên môn cao và đã có nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa hiện đại phát triển như Đức, Úc, Mỹ…
Cấy trụ implant tại Hà Tĩnh

 

Nha khoa cấy trụ implant tốt cần có quy trình cấy ghép implant chuẩn

Cấy trụ implant theo quy trình chuẩn hóa của bộ y tế sẽ bao gồm 4 bước:

– Thăm khám và chuẩn đoán, tư vấn:

Bác sĩ sẽ gặp gỡ bệnh nhân để trực tiếp khám, chụp X – quang răng. Dựa trên hình chụp hàm răng. Phát hiện những bệnh lý và vấn đề còn tồn tại để chữa trị kịp thời trước khi tiến hành phẫu thuật implant. Hơn nữa, dựa vào kết quả tổng quát về tình trạng răng, xương hàm. Bác sĩ cũng có thể chọn lựa những mẫu trụ implant và abutment phù hợp.

– Làm sạch khoang miệng và gây tê

Bác sĩ của trung tâm cấy ghép implant sẽ sử dụng dung dịch sát khuẩn. Được cấp phép bởi bộ y tế để vệ sinh khoang miệng. Tránh vi khuẩn còn tồn tại và nhiễm trùng khi thực hiện phẫu thuật. Tiêm thuốc tê vào răng giúp cho bệnh nhân không còn đau nhức hay ê buốt khi bác sĩ phẫu thuật mở xương và cấy ghép răng vào xương.

– Cấy ghép trụ implant

Khi bệnh nhân được tiêm thuốc tê để giảm đau. Các bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật cấy ghép trụ implant vào vị trí xương bị trống. Sau đó bệnh nhân sẽ được về nhà nghỉ dưỡng, đợi vết thương lành lại và răng được bao bọc chắc chắn bởi xương thì sẽ quay lại nha khoa để tiến hành phục hình mão răng sứ.

– Lấy dấu hàm và phục hình răng sứ

Loại răng sứ được lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng với kích thước và hình dựa trên dấu hàm lấy được, gửi vào phòng labo để các kĩ thuật viên thực hiện chế tác răng sứ. Răng sứ sau khi hoàn thiện sẽ được gắn lên trên trụ implant.

Ngoài ra, Nha khoa cấy trụ implant chất lượng tốt cần có chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành tốt. Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Chính sách bảo hành lâu dài sẽ giúp khách hàng thêm tin tưởng, hài lòng. Đây là ưu điểm quan trọng, đáng để khách hàng cân nhắc lựa chọn nha khoa thực hiện.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA RĂNG XINH - CẤY TRỤ IMPLANT TẠI HÀ TĨNH
Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An
Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222
Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét