Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Bao lâu nên thay lọc dầu xe tải

Lọc dầu xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Theo khuyến cáo của các chuyên gia. Bộ lọc dầu và dầu là những chi tiết đầu tiên cần được kiểm tra, thay mới thường xuyên. Đây là hai chi tiết tác động trực tiếp đến quá trình hoạt động của động cơ xe ô tô.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng khuyến cáo cần thay thế đúng thời điểm. Thông thường bạn nên thay lọc dầu xe tải sau khi xe lưu hành được khoảng từ 48.000 đến 80.000km. Hoặc cũng có thể cứ sau mỗi 2 lần thay nhớt thì tiến hành song song với việc thay bộ lọc dầu một lần.


Lọc dầu xe tải tại Thừa Thiên Huế ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc dầu xe tải tại Thừa Thiên Huế ✓ LH: 0963 41 6789

Tùy thuộc vào mỗi dòng xe. Các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những bộ lọc dầu và dầu nhớt tương ứng. Bên cạnh đó, bạn cần phải thường xuyên kiểm tra mức dầu động cơ hàng tháng. Không chỉ trông chờ vào đèn báo trong xe. Trong trường hợp, bạn phát hiện thấy bất cứ hỏng hóc hay những dấu hiệu bất thường ở bộ phận này. Cần tiến hành thay ngay.

Bộ phận nhỏ bé này đóng vai trò giúp bảo vệ hệ thống bôi trơn. Tránh những hao mòn của các chi tiết bên trong động cơ. Các rãnh kim loại trong lúc hoạt động có thể bị nứt hoặc bị bào mòn nếu không được kịp thời bôi trơn. Có thể dẫn đến hiện tượng bào mòn động cơ. Do đó, một bộ lọc dầu sẽ được lắp đặt bên dưới động cơ. Giúp dầu được lọc cẩn thận và trực tiếp giảm thiểu mài mòn các chi tiết động cơ.

Thay dầu và lọc dầu thường xuyên. Nhằm mục đích đảm bảo sự hoạt động bền bỉ của động cơ trong một thời gian dài. Những kiểu động cơ ngày nay có công suất lớn. Vì vậy việc thay dầu động cơ theo một khoảng thời gian đều đặn là một việc hết sức cần thiết.

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều những bộ lọc dầu phù hợp với từng mẫu và loại xe khác nhau. Do đó người mua cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi đặt loại mua bộ lọc dầu nào đó. Một số yêu cầu về bộ lọc dầu bạn cần tìm hiểu là thông số kỹ thuật. Thông số yêu cầu của động cơ,… Để có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất.
Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm “ Lấy sự hài lòng của khách hàng làm sự thành công của công ty”. Nên luôn cố gắng phấn đấu và không ngừng hoàn thiện mình để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

Lọc dầu xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Lọc dầu xe tải filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét