Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Tại sao cần thay lọc dầu xe tải?

Lọc dầu xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải ✓ Địa chỉ : Diễn Châu, Nghệ An ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Thuộc loại phụ tùng xe tải cần thiết chức năng chính lọc dầu xe tải được thiết kế để loại bỏ các tạp chất. Nhằm duy trì độ sạch của nhớt động cơ. Loại bỏ tạp chất tối ưu, gia tăng độ bền động cao. Đảm bảo dầu nhờn luôn sạch. Loại bỏ cặn bám và tạp chất kim loại trong động cơ.
Có thể nói một cách đơn giản. Lọc dầu là một bộ phận vô cùng quan trọng của động cơ xe tải. Hoạt động như trái tim của động cơ xe. Nó lọc sạch những tạp chất và bơm dầu bôi trơn đã được làm sạch tới khắp động cơ xe. Bên cạnh đó, lọc dầu còn bảo vệ hệ thống bôi trơn. Tránh những mài mòn của các chi tiết bên trong động cơ. Trong một môi trường hoạt động với nhiệt độ cao và liên tục của động cơ xe. Với sự hỗ trợ của bộ lọc dầu các chi tiết của động cơ xe sẽ được hỗ trợ hoạt động tối đa. Nhằm giảm thiểu mài mòn.


Lọc dầu xe tải tại Bắc Ninh ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc dầu xe tải tại Bắc Ninh ✓ LH: 0963 41 6789

 

Mỗi nhà sản xuất khác nhau có những thiết kế và cấu tạo lọc dầu khác nhau. Nhưng một bộ lọc dầu xe tải tiêu chuẩn có những khả năng sau:

  • Chổng bẩn, chống bụi. mạt sắt theo dầu vào động cơ.
  • Có khả năng lọc tối ưu bằng lớp phim lọc chất lượng và van bao quanh nó.
Trên thị trường hiện nay. Mỗi hãng xe có thể sử dụng những bộ lọc dầu khác nhau. Khi thay thế các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật, thông số động cơ để lựa chọn loại lọc dầu phù hợp với chiếc xe của mình. Phát huy một cách hiệu quả nhất từng loại lọc dầu.

Việc lựa chọn đúng phụ tùng cho chiếc xe của bạn sẽ góp phần bảo vệ chiếc xe của bạn giảm thiểu những thiệt hại không đáng có về cả vật chất lẫn kinh tế

Bên cạnh đó, bộ lọc dầu chính hãng được sản xuất với dây chuyền khép kín. Với các tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể nên thường có độ bền cao hơn. Các chi tiết ít bị dính, méo mó sau một thời gian sử dụng. Còn đối với hàng giả, kém chất lượng thường bị biến dạng sau thời gian sử dụng. Dầu bị rò rỉ góp phần gây hư hại cho động cơ.
Chúng tôi chuyên cung cấp lọc dầu - lọc nhớt - lọc gió với chất lượng đảm bảo. Phù hợp với từng loại xe. Hàng chính hãng - Uy tín - Chất lượng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi với giá rẻ hợp lý cho từng mẫu mã sản phẩm.

Lọc dầu xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc dầu xe tải filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét