Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Niềng răng pha lê tại Hà Tĩnh

Niềng răng pha lê tại Hà Tĩnh - Uy tín, chuyên nghiệp

Niềng răng pha lê tại Hà Tĩnh ra đời là bước tiến mới trong nha khoa. Với ưu điểm vượt trội là có hệ thống mắc cài trong suốt. Giúp trong quá trình chỉnh nha không làm lộ mắc cài, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng bằng mắc cài pha lê là phương pháp niềng răng thay thế niềng răng bằng kim loại ở những trường hợp yêu cầu thẩm mỹ cao. Bởi vì cũng cùng gắn niềng trực tiếp lên mặt ngoài của hàm răng. Nhưng niềng răng mắc cài pha lê cùng màu răng làm khó nhận ra đang đeo niềng.

Niềng răng là việc mà những người có hàm răng mọc lệch, răng thưa, mọc lộn xộn. Thậm chí hô có thể làm để sở hữu được một hàm răng ngay ngắn, đều đặn và tươi tắn hơn.

Những ảnh hưởng của niềng răng không đúng kĩ thuật

  • Việc niềng răng sai kĩ thuật tác động lực mạnh khiến cho răng lung lay và dần bị yếu đi. Ngoài ra xương hàm cũng bị tổn thương làm cho bệnh nhân cảm giác đau nhức.
  • Mắc cài tuột tác động tới các mô mềm, gây tổn thương.
  • Răng bị tổn thương có thể biến chứng thành bệnh viêm tủy răng.
  • Khoảng thời gian đeo hàm không đủ hoặc duy trì không đảm bảo khiến răng bị xô lệch.
Chính bởi có ảnh hưởng lớn, vì thế mà cần tìm tới địa chỉ uy tín. Không dẫn tới tình trạng “tiền mất tật mang”.


Niềng răng pha lê tại Hà Tĩnh


Mắc cài pha lê trong suốt là một trong những loại mắc cài trong suốt được sử dụng theo phương pháp truyền thống (mắc cài đeo mặc ngoài, có dây cung đi qua giữa các rãnh mắc cài ở mặt trước).

Đặc điểm chung của các loại mắc cài pha lê này là có độ trong suốt cực cao. Hơn hẳn so với mắc cài sứ vốn là loại mắc cài thẩm mỹ nhất trước đây.
Do đó, khi đeo mắc cài pha lê trên răng. Người đối diện sẽ khó nhìn thấy bạn đang đeo mắc cài. Nếu có nhìn thấy thì cũng không gây ra ấn tượng khó coi mà ngược lại còn cảm thấy đẹp và lạ.

Lợi Ích Của Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê:

  • Mắc cài bằng pha lê trong suốt giúp đạt thẩm mỹ tối đa. Bạn có thể tự tin giao tiếp thoải mái.
  • Vật liệu pha lê làm niềng răng có độ chịu lực tốt và rất khó bị vỡ.
  • Phù hợp tất cả các khách hàng trong độ tuổi niềng răng.
  • Vì tạo ra  lực di chuyển răng sinh lý nên nhẹ nhàng, êm ái không đau.

Nhược Điểm Của Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê:

  • Chi phí đắt hơn so với niềng răng kim loại một chút.
  • Dễ bị bể vỡ khi có lực mạnh tác động đòi hỏi tính cẩn trọng ở người dùng
Thời gian điều trị cho niềng răng mắc cài pha lê: phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của từng người. Thông thường thời gian niềng răng mắc cài pha lê kéo dài từ 18 đến 24 tháng.Và sẽ kéo dài lâu hơn tùy vào độ khó của răng bạn.

Chi phí cho việc niềng răng bằng mắc cài pha lê đắt hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại. Vì niềng răng bằng mắc cài pha lê mang tính thẩm mỹ cao. Tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người mà chi phí khác nhau.

Mắc cài pha lê thường có đặc điểm chung là độ trong suốt cực cao. Hơn hẳn với mắc cài sứ. Chính vì vậy, đây được xem là phương pháp niềng răng mắc cài đáp ứng được đòi hỏi về mặt thẩm mỹ của khách hàng trong quá trình chỉnh nha – niềng răng. Bên cạnh đó, vật liệu chế tạo loại mắc cài lành tính và tương thích tốt với răng nướu,không gây ra các phản ứng không mong muốn. Tuy nhiên, mắc cài được chế tạo từ chất liệu pha lê không có độ cứng chắc cao, dễ bị bể vỡ, nới lỏng khi có lực tác động. Do đó, khi thực hiện niềng răng pha lê nên hạn chế ăn cắn các loại thức ăn cứng. Ưu tiên những thực phẩm dễ nhai, dễ nuốt.

Được biết đến là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín nhất tại TP Vinh. Nha khoa Răng Xinh cung cấp cho quý khách hàng hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng đa dạng cùng hệ thống trang thiết bị ý tế hiện đại. Đội ngũ bác sĩ trẻ có chuyên môn, nghiệp vụ.

Bên cạnh đó, Nha khoa luôn có những chính sách giảm giá cho học sinh sinh viên, người bệnh thuộc diện khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số,... Đây là một địa chỉ y tế mà quý khách hàng có thể tham khảo lựa chọn dịch vụ niềng răng phù hợp với mình.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA RĂNG XINH - NIỀNG RĂNG PHA LÊ TẠI HÀ TĨNH
Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An
Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222
Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét