Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Lựa chọn lọc dầu xe tải ở đâu uy tín?

Lọc dầu xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, mỗi hãng xe có thể sử dụng những bộ lọc dầu khác nhau. Khi thay thế các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật. Thông số động cơ để lựa chọn loại lọc dầu phù hợp với chiếc xe của mình để phát huy một cách hiệu quả nhất từng loại lọc dầu.

Hiểu được những lợi ích của bộ lọc dầu đem lại cho ô tô. Nên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bộ lọc dầu tương ứng với từng mẫu xe hay loại xe ra đời nhằm đảm bảo lượng cầu của khách hàng.

Lọc dầu xe tải là bộ phận đóng vai trò quan trọng của động cơ xe. Được hoạt động đảm bảo cho các động cơ xe được ổn định. Bởi lọc dầu có nhiệm vụ lọc sạch những tạp chất và bơm dầu bôi trơn. Làm sạch tới khắp các động cơ xe. Đồng thời, lọc dầu còn có nhiệm vụ bảo vệ bôi trơn. Tránh những mài mòn của các chi tiết bên trong động cơ.
Ngoài ra, với môi trường hoạt động với nhiệt độ cao và liên tục của hệ thống động cơ xe. Với sự hỗ trợ của bộ lọc dầu các chi tiết của động cơ xe sẽ được hỗ trợ hoạt động tối đa nhằm giảm thiểu mài mòn.

Lọc dầu xe tải tại Quảng Bình ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc dầu xe tải tại Quảng Bình ✓ LH: 0963 41 6789

 

Khi nào cần thay thế lọc dầu ô tô và cần lưu ý gì khi thay

  • Bộ lọc dầu nên đươc thay mới định kỳ cùng với mỗi lần thay nhớt hoặc cách 1 lần. Tùy vào nhãn hiệu và khuyến cáo của hãng. Nhưng nếu có điều kiện nên thay cùng với thay nhớt cho ô tô.
  • Khi bộ lọc dầu mới đã được bóc ra. Cần bôi lên bề mặt lọc dầu một lớp nhớt và đảm bảo không bị các vật thể kim loại bám dính trước khi lắp vào xe.
  • Gỡ nút bộ lọc để đặt phễu trước khi thay dầu mới cho động cơ xe. Tùy vào dung lượng động cơ mà bạn có thể tìm cách để rót đủ lượng dầu nhớt cần thiết. (Thường mỗi hãng sẽ có thông số riêng về mức dầu cho động cơ)
  • Trước khi lắp các bộ phận vào, hãy chắc chắn dầu không bị rò rỉ ra ngoài. Chờ ít phút cho dầu chảy xuống hết. Do dầu mới đưa vào có nhiệt độ thấp. Chưa linh hoạt nên cần thời gian để có thể chảy đều khắp động cơ.
Để đảm bảo cho các động cơ được hoạt động liên tục và không bị tiêu tốn nhiên liệu. Cần phải kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng thay thế định kỳ. Nếu trong trường hợp cần thay thế, cần phải tìm mua và lựa chọn những đại lý, địa điểm cung cấp phụ tùng ô tô uy tín để được tư vấn và chọn mua chính xác nhất.

Lọc dầu xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Lọc dầu xe tải filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét