Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Tẩy trắng răng nhanh tại Hà Tĩnh

Tẩy trắng răng nhanh tại Hà Tĩnh - Uy tín, chuyên nghiệp

Tẩy trắng răng nhanh tại Hà Tĩnh là phương pháp nha khoa được thực hiện bằng cách sử dụng các hóa chất có trong thuốc tẩy hoặc gel tẩy trắng. Kết hợp với năng lượng ánh sáng tạo nên phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi liên kết của chất hữu cơ tạo màu trong răng. Giúp hàm răng bị ố vàng, xỉn màu được trắng sáng hơn.

Nguyên nhân gây ố vàng, đổi màu răng

Thứ nhất, từ các yếu tố bên ngoài:

- Việc thường xuyên ăn uống các thực phẩm có chứa sắc tố mạnh như: cà phê, rượu vang, hút thuốc…Là nguyên nhân dẫn đến răng bị ố vàng một cách nhanh nhất.

- Chăm sóc răng miệng chưa đúng cách, đúng kỹ thuật. Không cạo vôi răng định kỳ làm các mảng bám lâu ngày ảnh hưởng đến màu sắc của răng.

Thứ hai, từ các nguyên nhân bên trong:

Việc điều trị tẩy trắng răng thường khó và thời gian kéo dài hơn các nguyên nhân bên ngoài.

- Yếu tố di truyền từ thế hệ trước là nguyên nhân cho dù được chăm sóc cẩn thận nhưng răng vẫn bị ố vàng, xỉn màu.

- Răng bị chấn thương do bị tai nạn, gây viêm nhiễm tủy răng. Ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và gây biến đổi màu răng.

- Bị ảnh hưởng từ thuốc kháng sinh tetracycline từ lúc nhỏ, trong quá trình hình thành răng, làm răng bị nhiễm màu.

- Các bệnh nhân uống quá nhiều florua và sử dụng các hóa trị ở đầu và cổ cũng gây ra các vết bẩn bên trong răng.

Một hàm răng trắng sáng không tì vết là khát khao của rất nhiều người. Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một hàm răng trắng sáng như mong ước. Có rất nhiều bệnh nhân vì muốn hoàn thiện nụ cười để có được hàm răng trắng sáng đã trải qua không ít công sức và tiền bạc. Với Nha khoa Răng Xinh tẩy trắng răng thật đơn giản và không tốn nhiều thời gian như bạn thường nghĩ. Có thể nói Nha khoa Răng Xinh tự tin là một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Tĩnh.


Tẩy trắng răng nhanh tại Hà Tĩnh

 

Ưu điểm khi làm trắng răng tại Nha khoa Răng Xinh

- Được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất: Các công nghệ, kỹ thuật được chuyển giao và đưa vào ứng dụng với nhiều dịch vụ nha khoa. Đem lại hiệu quả cao. Đồng thời hạn chế tối đa các nhược điểm mà phương pháp cũ còn tồn đọng. Tẩy trắng răng hiện nay đang được áp dụng công nghệ WhiteMax với nhiều đặc tính ưu việt:
  • Răng trắng lên gấp 3 – 4 lần màu răng ban đầu
  • An toàn cho men răng, mô mềm và mắt
  • Quy trình thực hiện chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ
  • Duy trì hiệu quả trắng sáng từ 3 – 5 năm

- Được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên gia giỏi:

Tại Nha khoa Răng Xinh, rất nhiều bác sỹ, chuyên gia giỏi quy tụ tại đây. Bạn có thể dễ dàng tìm gặp và tiến hành tẩy trắng răng hay làm bất kỳ dịch vụ khác. Bác sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ có thể thực hiện thao tác nhanh gọn, chính xác và thuần thục.

 - Được trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất hiện đại:

Hệ thống cơ sở vật chất góp phần rất lớn trong sự thành công của các ca làm trắng răng. Không gây ê buốt răng. Ở Nha khoa Răng Xinh, việc tìm kiếm một trung tâm nha khoa có cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ không phải là vấn đề quá khó khăn.

 - Được chăm sóc và tư vấn tận tình:

Đội ngũ tư vấn viên, lễ tân và trợ thủ nha khoa đều được đào tạo bài bản. Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất.

Là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu. Nha khoa Răng Xinh tiên phong chuyển giao, cập nhật các công nghệ nha khoa thẩm mỹ. Điều trị răng hàm mặt tiên tiến trên thế giới. Mang đến cho khách hàng những giải pháp chăm sóc răng miệng tốt và cơ hội tiếp cận với những dịch vụ hiện đại. Trong đó, tẩy trắng răng là một trong những thế mạnh của Nha khoa Răng Xinh. Được đảo khách hàng biết đến và lựa chọn.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA RĂNG XINH - TẨY TRẮNG RĂNG NHANH TẠI HÀ TĨNH
Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế  - Tp Vinh - Nghệ An
Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222
Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét