Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2020

Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2020 trọn gói với giá cả hợp lý là dịch vụ được Kiến trúc CND triển khai với số lượng dự án thực hiện ngày một tăng qua mỗi năm. Điều này một mặt cho thấy xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn để làm đẹp cho không gian sống và làm việc thêm sang trọng, đẳng cấp và xanh hơn của khách hàng là rất lớn. Một mặt lại chứng tỏ được chất lượng dịch vụ của chúng tôi cung cấp và có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2020

Một số mẫu Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2020 với không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên. Hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống đáng kể.

Biệt thự sân vườn 1 tầng

Nếu bạn là người đơn giản và không muốn phải leo cầu thang thường xuyên. Thì mẫu nhà vườn 1 tầng là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Điểm đặc biệt của thiết kế mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng là ngôi nhà sẽ được đặt ngay chính giữa của lô đất. Phía trước không gian của ngôi nhà có thể là sân chơi và hồ bơi. Tùy theo nhu cầu và điều kiện của mỗi gia chủ. Thiết kế này thường phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên.

Biệt thự sân vườn 2 tầng

Thiết kế nhà vườn 2 tầng là sự lựa chọn hợp lý dành cho những lô đất có độ dốc vừa phải. Với thiết kế thông minh, tối ưu hóa tối đa không gian đan xen với khoảng sân vườn xanh mướt mắt. Chắc chắn bạn luôn thấy tiện nghi và thoải mái khi được sống tại đây.

Biệt thự sân vườn 3 tầng

Nếu gia đình của bạn có nhiều thành viên hoặc đơn giản bạn thích một không gian sống cao ráo và rộng rãi. Hãy quan tâm đến mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng. Với kiểu thiết kế này thì không gian thường thoáng mát. Tận dụng tối đa ánh sáng kết hợp với thiên nhiên trong lành. Tạo nên một không gian lý tưởng.

Biệt thự sân vườn đẹp có gara

Xã hội ngày càng phát triển. Ngày càng nhiều gia đình mua ô tô, hay  nhiều xe máy và  có nhu cầu để xe trong nhà. Do đó, biệt thự sân vườn có gara để xe đang  được ưa chuộng . Không gian của gara thường được kết hợp khéo léo ở tầng hầm hay tầng một. Tạo sự tiện lợi cho việc di chuyển xe ra ngoài. Đảm bảo an toàn cho xe mà vẫn giữ nguyên giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự.

Thiết kế biệt thự sân vườn mái thái

Nếu ai yêu thích phong cách cổ điển. Đặc biệt là có niềm đam mê mãnh liệt với phong cách biệt thự của nước Nga thì kiểu nhà thái, ống khói, màu tường nhẹ nhàng … là gợi ý thú vị dành cho bạn. Bên cạnh đó, không gian xung quanh được bố trí cây cảnh, hoa hợp lý. Tạo nên sự hòa hợp , sang trọng.
Kiến trúc CND đã và đang thi công cho rất nhiều công trình quy mô trên địa bàn Tp Vinh - Nghệ An và các khu vực lân cận. Chúng tôi tự hào được nhiều gia chủ tin tưởng và đánh giá cao. Công ty cam kết mang đến dịch vụ chất lượng. Xây dưng công trình đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ. Chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Trong quá trình thiết kế và thi công biệt thự. Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng giấy tờ và thủ tục pháp lý một cách nhanh gọn, chuyên nghiệp.

Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2020

Công ty có kinh nghiệm thiết kế biệt thự sân vườn theo nhiều phong cách khác nhau:

Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2020 kiểu hiện đại.

Sử dụng những phong cách mới nhất trên thế giới. Biệt thự được thiết kế hiện đại, tinh tế. Được cải tiến để phù hợp với văn hóa và lối sống của người Việt.

Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2020 kiểu cổ điển. 

Công trình đề cao sự đẳng cấp mang đến không gian sang trọng, cổ điển. Đây là xu hướng thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ. Hiện đang được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2020 kiểu tân cổ điển.

Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại kết hợp với cổ điển. Mang đến không gian tinh tế, thanh lịch. Đây là không gian chắt lọc được sự tinh túy của phong cách cổ điển và sự phóng khoáng của con người hiện đại.

Xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 2020 kiểu Pháp.

Đây là phong cách đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu thiết kế này đề cao sự sang trọng và tinh tế. Thể hiện đẳng cấp và sự thành đạt của gia chủ.
Nếu bạn đang có dự định Thiết kế biệt thự sân vườn trong thời gian tới. Hi vọng Kiến trúc CND sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được căn Biệt thự phù hợp cả về chất lượng và giá cả.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An

Số điện thoại: 096 963 75 55

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét