Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Hải sản nhập khẩu tại Nghệ An nổi tiếng hút du khách

Biển Quỳnh Food nổi tiếng là địa chỉ nhập khẩu hải sản tươi sống phân phối bán sỉ và bán lẻ tại thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ 0944.777.009 để được cung cấp thông tin đầy đủ nhất về các loại hải sản cũng như có được giá cả tốt nhất.

Sản phẩm chúng tôi bao gồm: Cá nục, Cá ngừ, Cá đối, Cá Cam,.... Hàng chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ ngư dân tại bùng biển miền Trung. Nơi được thiên nhiên ưu ái cho nguồn lợi hải sản phong phú và dồi dào.



Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và có nhiều ưu đãi cho khách hàng nếu có nhu cầu mua với số lượng lớn, đảm bảo hải sản nhập khẩu chất lượng cao và nguồn hàng luôn ổn định.

Biển Quỳnh Food cung cấp sản phẩm có thớ thịt giòn, săn chắc, thơm ngon, chưa kể hương vị đa dạng. Tươi sống, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Từ khi thành lập thương hiệu Biển Quỳnh Food đã định hướng đem những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đến với Quý Khách Hàng của Mình. Do đó, những nguồn hải sản được chúng tôi nhập về luôn luôn thông qua những Quy Trình khắt khe nhất, đáp ứng những tiêu chí về mặt an toàn vệ sinh thực phẩm tốt nhất, đảm bảo các mặt hàng hải sản đúng với chất lượng , nguồn gốc .



Cửa hàng nhập khẩu hải sản Biển Quỳnh Food đang tìm đại lý phân phối mặt hàng hải sản của chúng tôi. Hiện tại công ty đang cung cấp hải sản nhập khẩu có nguồn gốc tự nhiên và rõ ràng. Chúng tôi luôn mang đến Quý khách hàng các loại thực phẩm Sạch và An toàn.

Những Lý Do Khách Hàng Nên Chọn Biển Quỳnh Food Để Mua Hải Sản

– Hải sản Biển Quỳnh Food chọn lựa một cách kĩ càng nhất , chất lượng được đảm bảo nhất .
– Hải sản được lấy từ các vùng biển có chất lượng hải sản tốt nhất.
– Hải Sản được lấy tận tay ngư dân nên đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường.
– Đội ngũ Bán/Giao hàng/Ship hàng phục vụ quý khách hàng 24/7 . Đảm bảo giao hàng nhanh nhất.
– Quý khách sẽ được 1 đổi 1 nếu nhận thấy hải sản không đúng theo yêu cầu chất lượng .

Biển Quỳnh Food cam kết với Quý Khách các mặt hàng Hải Sản đảm bảo chất lượng như đã cam kết. Do đó, Quý Khách Hàng nào có nhu cầu mua sỉ hoặc lẻ Hải Sản hãy liên hệ với Chúng Tôi bất kì lúc nào và ở đâu. Địa chỉ: Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An . Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giao hàng nhanh chóng tận nơi đến với Quý Khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét