Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Hải sản nhập khẩu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường

BIỂN QUỲNH FOOD CUNG CẤP THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG ONLINE - HẢI SẢN TƯƠI SỐNG - CÁ TƯƠI - HẢI SẢN XUẤT NHẬP KHẨU - ĐẶC SẢN TƯƠI SỐNG

Và đó là lý do chúng tôi ở đây, ngày qua ngày đang nỗ lực cung ứng đa dạng hóa các loại sản phẩm phục vụ nhu cầu của khách hàng yêu quý, từng sản phẩm được đánh giá, kiểm tra và lựa chọn kỹ càng để khi đến tay khách hàng nó phải được khách hàng hài lòng ở mức độ cao nhất. 

Luôn tìm tòi, khám phá những món ăn đặc sắc nhất để phục vụ cho quý khách hàng của mình, những "cực phẩm" tại Biển Quỳnh Food sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào khi được thưởng thức, quý khách sẽ tìm thấy nhiều món ăn đang làm mưa làm gió trên làng ẩm thực.

Với sự đa dạng của các loại hải ngon tươi sống , đông lạnh cũng như hải sản nhập khẩu cao cấp khác . Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn ,hải sản chất lượng hơn , tươi ngon hơn , phong phú và đa dạng hơn.



Tại sao chọn Biển Quỳnh Food?

Hải sản nhập khẩu Biển Quỳnh Food là tên tuổi nổi tiếng về hải sản tươi ngon chất lượng tại Nghệ An . Chuyên cung cấp hải sản sỉ và lẻ nên thương hiệu Biển Quỳnh Food được nhiều người biết đến.
Nơi bạn có thể tha hồ chọn lựa loại hải sản yêu thích mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng!

➦ Hải sản thiên nhiên 100%, chất lượng tươi ngon hoàn hảo.
➦ Hải sản SẠCH - không có sự can thiệp của bất kì chất bảo quản hay loại hóa chất nào.
➦ Đổi trả & hoàn tiền 100% nếu sản phẩm kém chất.
➦ Quy cách giao hàng gọn gàng, tiện lợi nhận tại nhà hay văn phòng.
➦ Giao hàng nhanh chóng đúng hẹn theo yêu cầu.

Lựa chọn những sản phẩm hảo hạng, đầy dinh dưỡng và uy tín tại hải sản nhập khẩu Biển Quỳnh Food làm quà tặng gia đình và bạn bè nhé. 




Với định hướng mở, luôn luôn phát triển và mở rộng thị trường, Biển Quỳnh Food sẽ xem xét việc liên kết liên doanh với tất các đối tác trong việc cần mua bán kí gửi các loại hàng hóa mới và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Khách hàng hãy đến với hải sản tươi sống Biển Quỳnh Food để nhận ưu đãi ngay hôm nay!


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét