Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh hiện đại uy tín

Nhu cầu thiết kế và thi công nội thất đang phát triển rất mạnh. Vậy bạn có đang theo kịp xu thế nội thất hiện nay? Bạn có muốn một căn nhà với nội thất theo phong cách hiện đại? Để có được không gian nội thất đẹp mắt và sang trọng, đảm bảo chất lượng. Bạn phải tìm được cho mình công ty thiết kế nội thất uy tín.

Kiến trúc CND dành 80% thời gian của mình cho công việc sáng tạo. Với tâm niệm luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo nên những giá trị nghệ thuật. Bằng cách làm việc khoa học, nghiêm túc và tận tâm.

Bạn đã hiểu về thiết kế nội thất?

Thiết kế nội thất là quá trình tính toán, tổng hợp các công việc liên quan. Như lựa chọn chất liệu, phân khu chức năng các phòng. Bố trí các phương tiện sinh hoạt. Phối hợp màu sắc, ánh sáng, … để tạo một không gian sống và làm việc. Đảm bảo các yếu tố công năng, thẩm mỹ, khoa học và đầy đủ tiện ích. Như vậy có thể nói thiết kế nội thất là tổng hợp của các ngành nghệ thuật, mỹ thuật, kỹ thuật và tài chính.

Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh hiện đại uy tín

Vì sao bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất là một?

Bạn có thể thuê riêng biệt hai đơn vị thiết kế và thi công nội thất để hoàn thiện công trình của mình. Nhưng ngoài việc mất thời gian tìm kiếm, tốn kém tiền bạc. Bạn có chắc đơn vị thi công và đơn vị thiết kế mà bạn chọn trước đó sẽ phối hợp ăn ý với nhau?

+ Đơn vị thi công có hiểu hết ý đồ bản vẽ của đơn vị thiết kế?
+ Đơn vị thi công có chuẩn bị kỹ và chuẩn bị đúng vật liệu như trong thiết kế cho bạn?
+ Đơn vị thiết kế có thiết kế đúng chuẩn theo mặt bằng thi công? Có thiết kế sát với ngân sách đầu tư của bạn để đơn vị thi công triển khai thực thi.

Nếu như không trả lời rõ ràng những câu hỏi này. Bạn sẽ không tránh khỏi sự lệch pha về thời gian, chất liệu, ngân sách… giữa ý đồ thiết kế trước đó và kế hoạch triển khai thi công.

Để giải quyết tất cả những khó khăn cũng như băn khoăn này. Kinh nghiệm của các chuyên gia cho thấy. Bạn nên lựa chọn gửi gắm ý tưởng cho một đơn vị Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh hiện đại uy tín trọn gói. Chỉ có đơn vị thiết kế mới hiểu rõ bản vẽ, vật liệu, cũng như lên phương án thi công chuẩn về mặt thời gian và đảm bảo chi phí cho bạn.

Tư vấn Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh hiện đại uy tín chuyên nghiệp

Không phải ngẫu nhiên mà vấn đề này được coi là một giai đoạn riêng biệt của một dự án thiết kế nội thất. Nếu bạn hỏi một nhà tư vấn thiết kế để tạo ra một nội thất đẹp chức năng. Họ chắc chắn sẽ xử lý vấn đề này và sẽ cung cấp cho bạn một vài lựa chọn.

Nội thất sẽ có cả chức năng và đẹp. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ thích nó. Mỗi người có một sự hiểu biết khác nhau về khái niệm "vẻ đẹp". Và nó là hoàn toàn bình thường. Nhưng để nội thất sau này của bạn thật sự tiện lợi, đẹp và có thể triển khai. Bạn phải chuẩn bị một yêu cầu cụ thể bao gồm các điểm sau:
  • Thói quen hàng ngày của mỗi thành viên trong gia đình.
  • Yêu cầu tối thiểu về số lượng và loại vật dụng cho mỗi phòng.
  • Ví dụ về hình ảnh của những món đồ bạn thích và những món mà bạn không bao giờ muốn thấy trong nội thất của bạn.
  • Yêu cầu về mặt kỹ thuật: hệ thống nhà thông minh, thông gió không khí, hệ thống báo động và v.v..
  • Lập ngân sách
Một trong những vấn đề chính trong giai đoạn này là liên kết tất cả các điểm nêu trên với nhau. Nếu có những bất đồng nảy sinh.

Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh hiện đại uy tín

Quyền lợi của khách hàng khi đến với dịch vụ Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh hiện đại uy tín ở CND

Thứ nhất: Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp
Thứ hai: Tầm nhìn lớn, nhanh nhạy cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất mới
Thứ ba: Xưởng sản xuất nội thất hiện đại, công nghệ cao
Thứ tư: Cam kết đúng tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng
Thứ năm: Chế độ bảo hành dài lâu, bảo trì vĩnh viễn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh hiện đại uy tín Kiến trúc CND là một trong những lựa chọn hàng đầu thị trường Việt Nam.

Với phương châm “chúng ta làm cuộc sống tốt đẹp hơn”Kiến trúc CND tự tin là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Cam kết đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An

Số điện thoại: 096 963 75 55

Email: lienhe.cnd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét