Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Phân phối hải sản cực Rẻ Tươi ngon tại Biển Quỳnh Food

Với những người yêu thích hải sản, Biển Quỳnh Food là lựa chọn sáng suốt để tìm hiểu và nếm thử các loại hải sản ngon nhất. Nơi mà thiên nhiên ưu ái ban tặng những món quà của biển khơi.

Biển Quỳnh Food là nơi cung cấp phân phối hải sản tươi ngon nhất tại Nghệ An. Mỗi ngày tới đây, các mặt hàng bày bán sẽ luôn thay đổi bởi không ai biết hải sản đánh bắt được hôm nay có những gì. Hàng dãy cá béo tốt và cá nục mắt xanh chen chúc lẫn với những con cá ngừ béo núc. Tôm mắt tròn xếp thành từng đống gọn gàng. Tôm hùm có sừng với những con cua hoàng đế to lớn dường như cứ chực vồ lấy người mua hàng.

Biển Quỳnh Food đã và đang làm tốt vai trò của mình trong việc đưa những loài hải sản chất lượng tự nhiên trong nước với giá cả phải chăng đến với thực khách Việt. Cũng như các cơ sở khác khiến cho bất kỳ ai đi ngang qua cũng phải choáng ngợp bởi sự đồ sộ và đẹp mắt, như trong nháy mắt, bạn sẽ bước qua cánh cổng để vào tham quan đại dương xanh bao la.



Hợp tác kinh doanh cùng có lợi với Biển Quỳnh Food

Nếu bạn đang quản lý nhà hàng, quán ăn hải sản, cần tìm kiếm nhà cung cấp phân phối hải sản tươi sống uy tín chất lượng thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất, đi kèm chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết, cộng tác bền lâu cùng Biển Quỳnh Food.

Không chỉ cung cấp hải sản chất lượng Biển Quỳnh Food còn cập nhật những thông tin bổ ích về ẩm thực, dinh dưỡng cũng như công thức chế biến món ngon từ các loại hải sản nhằm giúp Quý nội trợ tự tin hơn trong mỗi bữa ăn gia đình.

Hãy đến với Biển Quỳnh Food để trải nghiệm dịch vụ đặt mua hải sản tươi sống tại nhà an toàn và tiện ích nhất. Biển Quỳnh Food luôn là người bạn đồng hành trong mọi bữa ăn của gia đình bạn !



Điểm khác biệt khi bạn mua hải sản tại Biển Quỳnh Food so với các đại lý bán hải sản khác là:

+ Tất cả các loại hải sản.... đều được bảo quản tốt
+ Giao hàng tận nơi (Nếu khách hàng có yêu cầu)
+ Có nhiều loại hải sản tươi ngon cho bạn lựa chọn, an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe

Biển Quỳnh Food lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", cam kết làm bạn hài lòng.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét