Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Thiết kế biệt thự sân vườn sang trọng đẳng cấp

Thiết kế sân vườn đẹp sẽ tôn vinh kiến trúc ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới trong thiết kế. Chính thiết kế sân vườn là yếu tố nâng tầm giá trị sống cho biệt thự. Với từng khu vực sân vườn xung quanh biệt thự. Thì theo nghiên cứu về mặt phong thủy cũng đem lại cát lành cho gia chủ theo từng phương diện khác nhau.

Cuộc sống ngày càng phát triển. Với sự mọc lên ngày càng nhiều của các khu đô thị hiện đại đầy náo nhiệt. Nhưng đó cũng chính là lúc con người ta mong muốn tìm về sự gì tự nhiên, yên bình và thanh tịnh nhất. Cũng bởi lí do đó mà những thiết kế nhà vườn được nhiều gia chủ lựa chọn hơn bao giờ hết.
Với hầu hết các chủ đầu tư hiện nay. Xây biệt thự với những khoảng không gian sân vườn hay được gọi là thiết kế biệt thự sân vườn thực sự được rất nhiều ý kiến tốt đẹp từ người nhìn. Bởi xu hướng hiện nay là gẫn gũi, hòa nhập. Mang thiên nhiên vào ngôi nhà của mình.

Với những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cùng với sự kết hợp khá ăn ý. Với những bể bơi nhỏ đã tạo nên một làn sóng mới trong lĩnh vực thiết kế biệt thự. Để có được một bản Thiết kế biệt thự sân vườn sang trọng đẳng cấp. Đội ngũ KTS của Kiến trúc CND đã tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp. Cũng như tìm tòi và lên ý tưởng theo nguyện vọng, sở thích của mỗi gia chủ.


Thiết kế biệt thự sân vườn sang trọng đẳng cấp

Một số lưu ý quan trọng khi Thiết kế biệt thự sân vườn sang trọng đẳng cấp

Các mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và có nhu cầu sở hữu. Tuy nhiên khi thiết kế biệt thự sân vườn. Bạn cũng cần lưu ý một số vị trí quan trọng như nhà ở, gara ô tô, bể bơi, hồ nước, ao, vị trí trồng cây,…

Lưu ý về phong thủy biệt thự sân vườn đẹp

Phong thủy nhà ở sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của gia chủ. Vì vậy khi thiết kế biệt thự sân vườn cũng cần quan tâm đến phong thủy nhà ở. Người thiết kế phải nghiên cứu và nắm bắt được vị trí địa lý. Các điều kiện về khí hậu, hướng gió để sắp xếp khu vườn cho thật hợp lý.
Hồ nước và cây cối phải sắp xếp hợp lý. Nếu đặt cây to trước nhà sẽ khiến ngôi nhà nhiều tà khí. Nhiều hồ nước quá cũng khiến biệt thự trở nên lạnh lẽo cô quạnh.  Cây cối, hoa lá, hồ cá cùng màu sắc của khu vườn phải đảm bảo cân đối. Phù hợp với kết cấu của biệt thự vườn.

Vị trí bể bơi, hồ nước căn biệt thự sân vườn đẹp

Yếu tố nước trước nhà có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy. Nếu thiết kế nước quá nhiều sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, sự choáng ngợp trong không gian. Còn nếu thiết kế nước quá ít lại không đủ để có thể điều hòa tốt khí hậu cho căn biệt thự.

Vị trí trồng cây xanh trong biệt thự sân vườn đẹp

Các biệt thự sân vườn thường trồng rất nhiều cây xanh trước nhà. Tuy nhiên trên diện tích khuôn viên vườn trước nhà. Kiến trúc sư và chủ nhà phải lựa chọn được vị trí phù hợp sao cho không gian phía trước được hài hòa nhất.
Xung quanh những không gian như ao, hồ nên trồng những cây có kích thước lớn. Có thể kết hợp thành những bụi cây làm đẹp cho không gian sống.

Thiết kế biệt thự sân vườn sang trọng đẳng cấp

Lựa chọn vị trí biệt thự sân vườn đẹp

Căn biệt thự thường được bố trí thiết kế sau tâm đất, hướng nhìn về phía đất thấp. Việc lùi tâm đất để thiết kế ngôi nhà tạo sự an toàn cho ngôi nhà cũng như không gian cảnh quan được thoáng và rộng hơn.

Vị trí gara ô tô trong biệt thự sân vườn đẹp

Những vị trí đất bằng phẳng thì rất dễ dàng để có thể bố trí một vị trí gara ô tô. Còn đối với những căn biệt thự sân vườn đẹp trên đồi thì việc lựa chọn vị trí gara ô tô không hề đơn giản. Yêu cầu đặt ra là làm thế nào để xe lên xuống không đột ngột, tránh cua gấp. Sử dụng tay phanh và ga quá nhiều trong quá trình cho xe vào ra. Gara thường chọn ở vị trí thấp, không quá dốc. Thiết kế gara liền kề ngôi nhà sẽ giúp thuận tiện cho việc sử dụng.

Mỗi Thiết kế biệt thự sân vườn sang trọng đẳng cấp đều mang lại những tính chất đặc biệt. Phù hợp cho từng điều kiện gia đình. Dù sao thì với cuộc sống hiện đại và gấp gáp ngày nay. Việc có một khu sân vườn yên tĩnh cho ngôi nhà là rất tốt cho bạn và các thành viên khác thư giãn. Tạo không gian sống tốt hơn cho chính gia đình mình.

Tầm quan trọng của những không gian tự nhiên trong việc thiết kế nhà là vô cùng quan trọng. Một biệt thự đẹp không thể thiếu một thiết kế sân vườn đẳng cấp cho bạn và gia đình không gian sống tốt. Cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn. Thiết kế biệt thự sân vườn sang trọng đẳng cấp. Kiến trúc CND luôn luôn mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu. Sáng tạo độc đáo cho khu vườn của bạn. "Hiện thực hoá mọi ước mơ của bạn"là tôn chỉ hoạt động của công ty chúng tôi. Chính vì vậy, cùng với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao. Được đào tạo bài bản. Luôn trau dồi kiến thức xu hướng mới. Nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu sân vườn cảnh quan hiện đại nhất, đẳng cấp nhất. Hãy đến với Kiến trúc CND để được tận hưởng một không gian sống đẹp. Với những xu thế kiến trúc mới nhất hiện nay. 

 

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An

Số điện thoại: 096 963 75 55

Email: lienhe.cnd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét