Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Hải sản xuất khẩu - Uy tín làm nên thương hiệu

Quý khách đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và cần tìm một nguồn cung cấp hải sản chất lượng cao - một nhà phân phối muốn hợp tác chiến lược với Biển Quỳnh Food, hoặc đơn giản chỉ muốn thưởng thức những hải sản tươi sống, ngon ngọt do chính bản thân chế biến tại nhà. Đừng lo, vì đã có Biển Quỳnh Food!

Biển Quỳnh Food tự hào là đơn vị chuyên cung cấp hải sản xuất khẩu trên toàn quốc với giá thành ổn định, hàng chất lượng uy tín với các các mặt hàng chủ lực như: cá tầm, cá nục, cá đối, cá cam,...



Hải sản tươi sống sạch, an toàn đến mọi nhà đó là điều mà Biển Quỳnh Food mong muốn hơn bất kỳ người tiêu dùng nào. Hải sản xuất khẩu đảm bảo đến tay người tiêu dùng là sản phẩm chất lượng tốt nhất, có nguồn góc xuất xử rõ ràng. Quý khách hàng an tâm khi tiêu dùng các mặt hàng hải sản tươi sống tại đây.

Tại Biển Quỳnh Food bạn có thể đặt hàng số lượng nhiều luôn đảm bảo số lượng. Hàng không tồn kho nên chất lượng của sản phẩm luôn làm tươi. Biển Quỳnh Food ngày càng thu hút sự chú ý, để lại dấu ấn với không chỉ những thực khách sành ăn yêu thích hải sản mà còn lan rộng ra các tỉnh thành khác.


Trong bối cảnh các hoạt động nuôi trồng và đánh bắt thủy sản phát triển mạnh và xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp luôn đối mặt với những thách thức, về kỹ thuật công nghệ, về chất lượng, mẫu mã sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm thủy  hải sản của các nhà nhập khẩu.

Trước những thách thức đó thương hiệu Biển Quỳnh Food ra đời và để đứng vững trên thị trường đầy khó tính và sức cạnh tranh cao. Biển Quỳnh Food luôn năng động sáng tạo, không ngừng nâng cao uy tín cũng như xây dựng cho mình một thương hiệu vừa thuyết phục vừa ấn tượng đối với khách hàng bằng cả tâm huyết, trí tuệ và tình cảm của cả công ty.

Biển Quỳnh Food mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, nhằm giữ mối quan hệ gắn kết với nhau, Chúng tôi luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng, tươi, sạch, an toàn để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng đồng thời nâng cao uy tín của công ty.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

HOTLINE: 0944.777.009

ĐỊA CHỈ: Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét