Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Tấm ốp PVC Vân đá uy tín tại Vinh

Tấm ốp PVC Vân đá uy tín tại Vinh - Công ty TNHH trang trí nội thất DAD

Tấm ốp PVC Vân đá uy tín tại Vinh được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với công nghệ hàng đầu Châu Âu luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, luôn có sẵn số lượng lớn để đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất. Công ty TNHH trang trí nội thất DAD luôn tự hào là công ty chuyên cung cấp các vật liệu hiện đại, hợp xu hướng, giúp mọi khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí trong xây dựng.
Tấm ốp tường vân đá cẩm thạch là vật liệu trang trí nội thất thế hệ mới. Hiện nay, trên thị trường hiện có rất nhiều chất liệu sản phẩm tấm ốp tường vân đá khác nhau, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất và thi công tấm ốp tường vân đá cẩm thạch, Công ty TNHH trang trí nội thất DAD tự hào là đơn vị tiên phong phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Tấm ốp PVC Vân đá uy tín tại Vinh

Tấm ốp Pvc vân đá cẩm thạch có những ưu điểm gì?
Với khởi điểm ban đầu là tấm nhựa vân đá, nên tấm nhựa vân đá cẩm thạch cũng có những ưu điểm của tấm nhựa vân đá với trọng lượng nhẹ, màu sắc đẹp cũng như dễ dàng tạo họa tiết trên tấm nhựa vân đá cẩm thạch.
Cấu tạo tấm nhựa vân đá cẩm thạch được làm từ nhựa với những họa tiết vân đá thường được làm từ đá cẩm thạch. Bình thường đá cẩm thạch được rất nhiều người chuộng nên khi áp dụng việc làm tấm ốp nhựa đá cẩm thạch thì cũng có nhiều người sử dụng trong việc trang trí ốp phòng nhà cửa.
Mọi không gian trang trí đều có thể sử dụng tấm ốp vân đá cẩm thạch. Trước khi khi xây dựng trang trí nhà cửa thì mọi người dùng gạch ốp tường hay đá ốp tường để trang trí, nhưng hiện nay có rất nhiều loại tấm nhựa ốp tường ra đời với mẫu mã, kích thước và màu sắc không hề thua kém các loại trước.
Tính năng vượt trội của tấm ốp Pvc vân đá cẩm thạch
+ Mang tới không gian sang trọng
+ Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
+ Tấm ốp PVC vân đá đa dạng màu sắc, mẫu mã, màu sắc và vân sắc nét như đá tự nhiên mang tới độ chân thật và tính thẩm mỹ cao cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.
+ Có khả năng chống cháy, chống nấm mốc, chịu nước, chống xước…
+ Tấm ốp PVC vân đá có thể bẻ cong, dễ vận chuyển, giá thành tốt…
+ Trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công, dễ lau chùi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Số 49 – Đường Nguyễn Lương Bằng – Tp Vinh – Nghệ An
Hotline: 0972.168.186


Email: ducanhnguyen259@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét