Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Nghệ An

 Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Nghệ An - Phòng khám bs Tuấn Anh

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Nghệ An. Nếu không được điều trị triệt để thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt luôn thường trực.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Nghệ An

Viêm tuyến tiền liệt hay còn được gọi với một cái tên khác là viêm tiền liệt tuyến. Đây là một dạng viêm nhiễm xảy ra ở tuyến tiền liệt. Bệnh biểu hiện dưới hai dạng là: viêm tuyến tiền liệt cấp tính và viêm tuyến tiền liệt mãn tính.
Hiệu quả điều trị viêm tuyến tiền liệt phụ thuộc vào vào nhiều yếu tố. Đầu tiên đó là việc bệnh nhân cần chủ động đi khám càng sớm càng tốt. Tếp theo đó là việc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín trong việc khám chữa các bệnh nam khoa.
Thường đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa. Tuy nhiên phác đồ cụ thể cần phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định sau khi thăm khám. Bệnh nhân trong quá trình điều trị cần thực hiện đúng phác đồ, kiên trì để đem lại hiệu quả điều trị.

Tại Phòng Khám nam khoa và hiếm muộn Bs Tuấn Anh. Các bác sĩ nam khoa cho biết sau khi thăm khám, xác định nguyên nhân và tác nhân gây bệnh. Các bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị phù hợp và hiệu quả. Tại Phòng Khám nam khoa và hiếm muộn Bs Tuấn Anh, bệnh của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Các phương pháp vật lý trị liệu, các phương thuốc đông y cũng có thể được kết hợp để điều trị.  Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt hợp lý. Tránh vận động mạnh gây đè nén cho tuyến tiền liệt, uống nhiều nước, tránh căng thẳng. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, cà phê và đồ ăn cay nóng. Không nhịn tiểu, vệ sinh bộ phận sinh dục tốt, tránh quan hệ tình dục cho tới khi bệnh khỏi hẳn…

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Nghệ An
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét