Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Vinh

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Vinh - Phòng khám Bs

Tuấn Anh

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Vinh ở đâu? Viêm tuyến tiền liệt có thể gây ra những triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra máu... Các triệu chứng rối loạn xuất tinh như xuất tinh đau, xuất tinh ra máu. Tuyến tiền liệt có chức năng sản sinh ra tinh dịch. Là môi trường nuôi dưỡng và vận chuyện tinh trùng. Bởi vậy, khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của người bệnh

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Vinh
Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Vinh

KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI VINH?

- Tuyến tiền liệt là một bộ phận vô cùng quan trọng của nam giới. Sản xuất ra tinh dịch, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Nam giới bị bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ gặp nhiều phiền toái và trở ngại trong cuộc sống. Ảnh hưởng rất nhiều đến việc quan hệ tình dục và chức năng sinh sản của mình.
- Hiện nay, có rất nhiều phòng khám chữa trị viêm tuyến tiền liệt. Khiến cho nam giới phân vân và lo lắng không biết khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu đáng tin cậy và an toàn, hiệu quả.
- Thấu hiểu được nỗi quan tâm, lo lắng của nam giới. Phòng khám nam khoa và hiếm muộn Bs Tuấn Anh cam đoan là nơi chữa trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả và uy tín nhất tại Vinh.

ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT TẠI PHÒNG KHÁM BS TUẤN ANH

Để có thể điều trị viêm tuyến tiền liệt cần xác định được nguyên nhân gây bệnh. Tình trạng của bệnh viêm cấp tính hay mãn tính sau đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

 - Thông thường đối với các bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc đặc trị. Trường hợp viêm nhiễm tái phát, cần phải điều trị bằng thuốc kháng sinh trong thời gian dài. Ngoài ra, chữa trị viêm tuyến tiền liệt còn có thể kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu. Những bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có thể cải thiện những triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt.
 - Hiện nay các bác sĩ  Phòng khám nam khoa và hiếm muộn Bs Tuấn Anh đã đưa máy điều trị Viba ZW-1001F. Là một trong những thiết bị chuyên sử dụng để điều trị các chứng viêm nhiễm cấp và mãn tính hiệu quả trong đó có viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Dưới tác dụng của sóng Viba sẽ làm tăng nhiệt độ của cơ thể, gây ra hiệu ứng sinh học. Làm giảm đau, chống viêm, giảm ứ đọng, tăng cường lưu thông. Sẽ làm cho các tổn thương được phục hồi nhanh, rất an toàn đối với cơ thể người bệnh
 - Để hỗ trợ chữa trị một cách tốt nhất thì bệnh nhân cần phải kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Đảm bảo các chất dinh dưỡng, không uống các đồ uống có chứa các chất kích thích như rượu bia, cafe, không hút thuốc lá hay sử dụng thuốc lắc… Tập thể dục để có một cơ thể khỏe mạnh tăng sức đề kháng.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Vinh
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét