Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Nha khoa tp Vinh

Nha khoa tp Vinh - Uy tín, chất lượng, an toàn

Nha khoa tp Vinh - Nha khoa Răng Xinh là một phòng khám nha khoa chuyên sâu về các dịch vụ răng sứ, Implant, chỉnh nha… tại TP Vinh. Được xây dựng với không gian thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, an toàn với nhiều thiết bị công nghệ nha khoa hiện đại. Khách hàng lựa chọn đến tại đây sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, nhiệt tình, điều trị bệnh đạt hiệu quả tối đa và bảo hành cụ thể theo từng gói dịch vụ.
Phòng khám nha khoa Răng Xinh đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển trong ngành nha khoa tại Tp Vinh. Là địa chỉ chất lượng, uy tín nhất cho quý khách hàng quyết định phục hình răng, thẩm mỹ và làm đẹp.

Nha khoa tp Vinh
Nha khoa tp Vinh uy tín, chất lượng, an toàn

Để có thể đáp ứng nhu cầu của lượng khách hàng lớn tại Tp Vinh hiện nay. Phòng khám nha khoa Răng Xinh đã ứng dụng phần mềm tiên tiến nhất, hỗ trợ chuẩn đoán và thăm khám răng hàm được chính xác nhất. Đồng thời giúp quá trình điều trị của quý khách hàng luôn đạt hiệu quả cao. Giảm thiểu thời gian, chi phí và các biến chứng có thể xảy ra đối với khách hàng trong quá trình điều trị.

 

3 điểm cộng lớn tại nha khoa uy tín TP Vinh Răng Xinh

Công nghệ nha khoa hiện đại

Để đảm bảo chất lượng điều trị cho quý khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất. Nha khoa Răng Xinh đã sử dụng những sản phẩm phục hình răng hiện đại hàng đầu như Implant, răng sứ, niềng răng dây trong… Ngoài ra đội ngũ y, bác sỹ tại phòng khám đã không ngừng nâng cao trình độ tay nghề để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng công nghệ mới như cấy ghép răng Implant, làm răng sứ thẩm mỹ…
Nha khoa Răng Xinh là một trong số ít những nha khoa tại TP Vinh Nghệ An sử dụng hệ thống Damon và mắc cài Damon Q, hệ thống niềng răng mắc cài  tự động mới nhất hiện nay của Ormco – Mỹ, mắc cài sứ tự động.

Sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao

Nha Khoa Răng Xinh là một trong những phòng khám nha khoa uy tin tp Vinh. Sở hữu tiêu chuẩn tốt nhất về đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Không ngừng học hỏi, không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa. Mang lại những kết quả chữa trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Trang thiết bị chuyên dụng tiên tiến

Tại nha khoa Răng Xinh. Hệ thống trang thiết bị công nghệ phục vụ chữa trị nha khoa hiện đại, đồng bộ. Như: Hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex. X.quang Minray. Máy trám răng thẩm mỹ Soft– start. Máy cắm ghép Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới. Máy nội soi răng miệng. Máy cạo vôi siêu âm và máy thổi cát làm sạch vết dính…
Vì vậy, sản phẩm làm ra tại Nha Khoa Răng Xinh đều đạt kết quả hoàn mỹ. Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ nha khoa.

Nếu có bất cứ thắc mắc hay gặp bất kỳ vấn đề gì về răng miệng hãy đến Phòng khám nha khoa uy tin tp Vinh Răng Xinh để được tư vấn Miễn Phí các bạn nhé!

CS1: 76 Hà Huy Tập, thành phố Vinh, Nghệ An.
CS2: 65 Mai Hắc Đế, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982 35 35 36 – 0238 62 72222
Email: thammyrangxinh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét