Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Phào chỉ tại Hà Tĩnh

Phào chỉ tại Hà Tĩnh - Giúp ngôi nhà thêm sang trọng !

Phào chỉ tại Hà Tĩnh - Như đã biết công dụng của phào nẹp là lấp đầy khe hở của tường và trần nhà. Nẹp trang trí tường càng có tác dụng làm cho không gian vừa đảm bảo chất lượng thi công công trình lại có tính thẩm mỹ cao hơn nhờ họa tiết hoa văn có tính uyển chuyển và mềm mại với họa tiết được thiết kế sẵn.

Phào chỉ tại Hà Tĩnh

Phào chỉ có ưu điểm chống ẩm mốc, cong vênh, co ngót trong mọi loại điều kiện khí hậu, không dẫn điện, dẫn nhiệt, bền màu, khả năng chống va đập tuyệt vời và dễ dàng thi công với các thiết kế khác nhau
- Phào dùng cho hệ trần nhôm giật cấp là hệ phào cứng, màu sắc phong phú như hoa văn mạ vàng, phào giả đá, giả gỗ,...kích cỡ đa dạng phù hợp mọi không gian.
- Phào trần nhôm là loại phào siêu bền, không bị oxy hóa, không mối mọt, bền trong mọi thời tiết,  chống cháy, chống nước,...họa tiết hoa văn (sơn sẵn tại nhà máy ) bát mắt, bóng đẹp mịn màng.
- Phào cho hệ trần nhôm là loại phào có độ bền cao nhất trên thị trường hiện nay, phào trần nhôm có thể gắn trên tất cả các hệ trần, tường như trần thạch cao, trần bê tông, trần nhựa, tạo khuôn tranh trên tường,...
- Phào trần nhôm được sơn hoàn thiện tại nhà máy nên có bề mặt cực đẹp, thi công nhanh gọn, không gây ra bụi bẩn, bề mặt phào bóng đẹp không bám dính mạng nhện, bụi bẩn, dễ lau chùi cọ rửa,..
Phào nẹp tường hoa văn là sản phẩm được sản xuất từ tập đoàn Prime Singapore được cam kết chất lượng cao, độ bền tốt, nhiều mẫu mã thích hợp cho từng nhu cầu của người sử dụng.
Tại Nghệ An, Công ty trang trí nội thất DAD là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Primer Singapore và nhận được những đánh giá tốt về các dòng sản phẩm.
  • Cam kết những sản phẩm chính hãng, chất lượng từ chính nhà sản xuất
  • Cam kết cung cấp chứng từ, tem nhãn sản phẩm
  • Cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng, trang phí trần nhà, tường nhà
  • Thực hiện tư vấn cho khách hàng nên lựa chọn những loại phào chỉ nào để tạo được sự sang trọng và nổi bật
  • Đội ngũ thi công phào chỉ, thi công trần nhà chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Phào nẹp tường hoa văn nhiều ưu đãi, giá rẻ cho các khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Số 49 – Đường Nguyễn Lương Bằng – Tp Vinh – Nghệ An
Hotline: 0972.168.186


Email: ducanhnguyen259@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét