Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Tấm ốp Pvc vân đá giá rẻ tại Vinh

Tấm ốp Pvc vân đá giá rẻ tại Vinh - Uy tín, chất lượng

Tấm ốp Pvc vân đá giá rẻ tại Vinh là loại tấm nhựa ốp sử dụng nhiều trong trang trí nội thất. Tấm nhựa ốp tường có nhiều ưu điểm vượt trội như: Chống nước, chống ẩm, không bị mối mọt, bề mặt trong trầy xước tốt, màu sắc giống vân đá tự nhiên, An toàn cho môi trường bởi Tấm nhựa ốp tường được sản xuất từ công nghệ hiện đại của Châu âu.
Tấm ốp Pvc vân đá không những có màu sắc đẹp mà giống vân đá tới 99%, nếu bình thường chúng ta khó có thể phát hiện được.

Tấm ốp Pvc vân đá giá rẻ tại Vinh

Hiện nay, việc ốp tường từ những loại vật liệu như gạch, đá, ốp tường bằng gỗ, thạch cao,… đang là xu hướng trang trí nội thất cho ngôi nhà để mang đến những đặc điểm nổi bật cùng với tính thẩm mỹ cao.
Tấm ốp Pvc vân đá cẩm thạch được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch quý hiếm trong tự nhiên nên có màu sắc vô cùng đẹp mắt.
Có nên ốp tường nhà bằng tấm nhựa PVC vân đá để trang trí, tô điểm cho không gian sống? – Đây chính là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong quá trình kinh doanh của mình thời gian gần đây. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều tấm ốp tường giả đá cẩm thạch được làm giả rất tinh vi, nếu không tinh ý thì sẽ mua phải hàng kém chất lượng, có độ bền không cao, từ đó gây ảnh hưởng đến chất lượng của công trình.
Tấm ốp Pvc vân đá đẹp và sang trọng tại Công ty TNHH trang trí nội thất DAD với chất liệu nhựa giả đá mang đến những đặc điểm vô cùng nổi bật khi sử dụng để ốp tường nhà.
+ Sản phẩm nhựa ốp tường có tác dụng cách nhiệt và chống nóng tốt: ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, sử dụng để ốp tường phòng bếp hoàn toàn phù hợp.
+ Sản phẩm có độ bền cao, chống ẩm mốc và chịu lực tốt, đồng thời còn có thể chống tiếng ồn để mang lại sự yên tĩnh tối đa cho không gian ngôi nhà.
+ Với màu sắc đa dạng và phong phú cùng những vân đá nổi bật và đẹp mắt, sản phẩm mang lại tính năng thẩm mỹ và tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.
+ Tấm nhựa PVC ốp tường giúp chống cho tường nhà bị bong tróc hay phồng rộp bề mặt.

Ứng dụng của tấm ốp vân đá

  • Dùng làm ốp tường thay thế cho các loại gỗ và đá tự nhiên, chỉ với chi phí rẻ hơn 2 đến 3 lần.
  • Có thể sử dụng làm vách ngăn trang trí để phân tích các khoảng không gian như phòng khách với cầu thang, phòng bếp…
  • Dùng làm ốp trần nhà thay thế cho những tấm la phông nhựa cổ điển, làm tăng tính hiện đại, cũng như sự nổi bật, mang lại điểm nhấn mới lạ cho ngôi nhà với nhiều hoa văn khác nhau.
  • Vật liệu chỉ sử dụng để ốp tường, ốp trần, và làm vách ngăn, không sử dụng để lót sàn
Chi phí thấp, thi công đơn giản và dễ dàng, dễ vận chuyển, có tính an toàn cao thân thiện với môi trường, đó là những ưu điểm mà bạn có thể tìm thấy trong Tấm ốp Pvc vân đá, một vật liệu trang trí nội thất mới mang lại cho bạn một trải nghiệm mới, rất ấn tượng, hiện đại với nhiều vân đá giống tự nhiên và bạn có thể thỏa thích lựa chọn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Số 49 – Đường Nguyễn Lương Bằng – Tp Vinh – Nghệ An
Hotline: 0972.168.186


Email: ducanhnguyen259@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét