Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Thẩm mỹ Răng Xinh ở đâu hiệu quả cao? 0982.353.536

Thẩm mỹ Răng Xinh ở đâu hiệu quả cao? Hotline : 0982.353.536 - 02386.27.2222

Thẩm mỹ Răng Xinh ở đâu hiệu quả cao? Đây là điều khiến không ít người băn khoăn? Bởi thực tế có nhiều trung tâm nha khoa  ra đời nhưng không phải địa chỉ nha khoa nào cũng tốt. Chính vì thế mà việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín cần có sự chọn lọc và cân nhắc kỹ lưỡng.

Yếu tố đầu tiên quan trọng là phải có đội ngũ bác sĩ giỏi. Có nhiều kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

Thứ hai, trung tâm nha khoa có đầu tư máy móc. Thiết bị hiện đại và khâu vệ sinh khử trùng phải đúng theo tiêu chuẩn an toàn.

Điều quan trọng nữa là trung tâm nha khoa phải có giấy phép đủ điều kiện hành nghề của sở Y tế cấp. Bên cạnh đó, thái độ và phong cách làm việc của bác sĩ, nhân viên nhiệt tình và thân thiện với khách. Tạo cảm giác thoải mái cho việc điều trị.


Thẩm mỹ Răng Xinh ở đâu hiệu quả cao?

 

 

Nha khoa Răng Xinh với 10 năm hình thành và phát triển. Đáp ứng mọi nhu cầu của đông đảo khách hàng. Không ngừng vươn lên để trở thành địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều người tin dùng.

Tại đây sở hữu nhiều điều kiện vượt trội mà bạn không thể tìm thấy ở những trung tâm khác như:
Quy tụ nhiều bác sĩ nha khoa giỏi. Có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu. Đã tốt nghiệp từ các trường Y danh tiếng trong và ngoài nước. Đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt. Từng đi tu nghiệp tại các nước Úc, Mỹ, Pháp…Là người tận tâm với công việc. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu.

- Sở hữu trang thiết bị – máy móc nha khoa hiện đại và tân tiến bậc nhất thế giới.

Máy chụp phim hàm mặt ConeBeam CT 3D. Máy cắt xương siêu âm thế hệ mới. Máy nhổ răng không đau Piezotome. Máy điều trị tủy Wave One. Máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn Monitor. Phần mềm lập kế hoạch điều trị 3D…. Tất cả đều được nhập khẩu 100% từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới.

Chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc:

Nha khoa Răng Xinh có đa dạng các loại hình dịch vụ khác nhau. Phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. Chất lượng luôn đảm bảo tối ưu nhất. Chế độ chăm sóc bệnh nhân trước và sau điều trị được quan tâm đúng mức.

- Luôn kiểm soát nghiêm ngặt vấn đề lây nhiễm chéo và vô trùng dụng.

Môi trường điều trị tại Nha Khoa được vệ sinh sạch sẽ. Không gian thoáng mát và tiện nghi. Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, để tránh tình trạng lây nhiễm chéo mỗi khách hàng đều được trang bị 1 bộ dụng cụ riêng và 1 bộ tay khoan riêng. Tất cả đều được khử khuẩn an toàn.

Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng sau điều trị:

Tất cả khách hàng khi đến thăm khám và điều trị luôn hài lòng. Sẵn sàng quay trở lại thăm khám vào lần tiếp theo nếu có nhu cầu.

Chi phí hợp lí được công khai rõ ràng:

Tất cả mọi chi phí của các dịch vụ phải được công khai minh bạch, rõ ràng tại những vị trí người bệnh có thể nhìn thấy. Không phát sinh bất cứ khoản tiền nào nằm ngoài bảng giá.
Nha khoa Răng Xinh xứng đáng là trung tâm chăm sóc – điều trị – làm răng thẩm mỹ mà bạn nên lựa chọn. Hãy đến trực tiếp Nha Khoa để trải nghiệm những dịch vụ nha khoa đẳng cấp quốc tế với mức chi phí phù hợp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA RĂNG XINH
Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An
Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222
Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét