Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Phá thai an toàn là gì?

Phá thai an toàn là gì? Luôn là thắc mắc của rất nhiều chị em khi bản thân mang thai ngoài ý muốn. Để chị em có thêm kiến thức về phá thai an toàn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Vì vậy nếu chị em đang có ý định đình chỉ thai nghén. Nhưng băn khoăn không biết đình chỉ thai như thế nào an toàn, địa chỉ phá thai an toàn ở đâu. Và muốn lắng nghe tư vấn từ phía các bác sĩ chuyên khoa, , để được bác sĩ tư vấn và chỉ dẫn cụ thể.

Những cách phá thai an toàn không đau hiện nay

Với suy nghĩ mang thai trước khi kết hôn là một điều vô cùng xấu và không thể chấp nhận được. Nên có rất nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn đã tự tìm cách tự phá thai tại nhà. Bằng các phương pháp sảy thai tự nhiên như: rau ngót, mướn đắng, ngải cứu,…Tuy nhiên việc phá thai bằng các cách trên thường khiến chị em phải chịu nhiều đau đớn. Và các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì vậy những cách phá thai dưới đây được các chuyên gia đánh giá là cách phá thai an toàn, không đau, hiệu quả.

Phá thai an toàn bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc được coi là cách phá thai nhanh nhất, an toàn được nhiều chị em tin dùng và sử dụng. Là biện pháp phá thai nội khoa sử dụng các loại thuốc chuyên khoa. Nhằm chấm rứt sự phát triển của thai nhi và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như hiện tượng sảy thai tự nhiên.
Phương pháp này được áp dụng với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung. Thai phụ như thai phụ bị dị ứng với thuốc, mắc bệnh tắc tĩnh mạch và rối loạn đông máu. Và chỉ thực sự an toàn và hiệu quả khi được thực hiện dưới sự theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa.

Phương pháp hút thai

Hút thai là phương pháp phá thai an toàn bằng cách sử dụng các dụng cụ chuyên dụng. Như ống hút siêu dẫn hoặc bơm hút chân không. Đưa vào bên trong buồng tử cung và dùng bơm để hút thai ra ngoài. Quá trình hút thai được truyền tải trực tiếp qua máy tính, giúp các thao tác nhanh gọn, chính xác. Hạn chế tới mức tối đa những đau đớn và biến chứng cho thai phụ. Phương pháp đình chỉ thai nghén này được áp dụng cho trường hợp thai từ 8- 12 tuần tuổi.

Phương pháp nong, gắp thai

Nong, gắp thai là phương pháp ngoại khoa được áp dụng cho thai từ 13- 18 tuần tuổi. Thai phụ không mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ ngoại khoa can thiệp vào buồng tử cung. Bao gồm hút chân không kết hợp với kẹp, nong và gắp thai ra ngoài để chấm dứt sự phát triển. Phương pháp này được đánh giá là có tính hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho thai phụ. Mức độ hồi phục nhanh và thời gian thực hiện thì rất ngắn.
Trên đây là bài viết của phòng khám Ngọc Linh chia sẻ cho các bạn những kiến thức về phá thai an toàn, tranh cho cị em gặp những tai biến về sau. Nếu tin tưởng, bạn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn:
Phòng khám Ngọc LinhĐịa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét