Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Điều Trị Sùi Mào Gà Tận Gốc Tại Vinh

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội rất dễ tái phát khó điều trị dứt điểm.Làm thế nào để điều trị căn bệnh quái ác này một cách triệt để là mối bận tâm của rất nhiều người không may mắn mắc căn bệnh này.Qua bài viết sau đây phòng khám sản phụ khoa Ngọc Linh – Chuyên điều trị sùi mào gà ở vinh xin được chia sẻ phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả.

Bệnh sùi mào gà là gì ?

Sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, là một trong các bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Bệnh sùi mào gà thường xuất hiện tại cơ quan sinh dục của nam giới và phụ nữ. Bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn do virut HPV (Human papilloma virus) gây ra.
Thông thường thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng mới xuất hiện các triệu chứng đầu tiên của bệnh. Nên điều trị bệnh sớm ngay khi phát hiện ra bệnh nếu để lâu sẽ dẫn tới các biến chứng như ung thư tử cung(đối với nữ giới) hay ung thư dương vật(đối với nam giới).

Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà

  • Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà nhưng phổ biến nhất là do quan hệ tình dục với đối tác đang mang bệnh nhưng không dùng bao cao su. Đối tượng mắc bệnh nhiều nhất là nam giới thường xuyên có các hoạt động mua dâm, massage, tẩm quất trá hình, các cô gái làm nghề mại dâm, những người có xu hướng quan hệ tình dục bừa bãi, nhiều bạn tình trong một thời điểm, tình một đêm.
  • Nữ giới bị bệnh sùi mào gà trong thời kì mang thai có thể lây cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ hoặc lúc trở dạ.
  • Những người có sức đề kháng kém, vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu hoặc các vết thương hở của người bệnh cũng có thể lây nhiễm bệnh sùi mào gà.
  • Những người mang virut HIV-AIDS, đối tượng chích ma túy có nguy cơ cao nhiễm virut sùi mào gà hơn đối tượng thông thường.
  • Virut HPV có thể lây truyền ngay cả khi quan hệ tình dục qua miệng, hậu môn hoặc các tiếp xúc ngoài.

Phương pháp điều trị sùi mào gà tận gốc tại Phòng khám Ngọc Linh

  • Dùng thuốc bên ngoài: Với các nốt sùi mào gà còn nhỏ, độc lập và mọc ở khu vực bên ngoài người bệnh có thể điều trị bằng cách chấm các dung dịch như dung dịch Axid trichloaxetic 80-90% hoặc dung dịch Podophyllotoxine 20-25% trực tiếp lên vết thương mỗi ngày. Chú ý không được bôi dung dịch lên các niêm mạc như bên trong âm đạo, cổ tử cung vì có thể gây bỏng da.
  • Chữa bệnh sùi mào gà bằng các phương pháp điều trị vật lý trị liệu :như tia laze, áp lạnh, nhiệt điện…:Các phương pháp điều trị sùi mào gà này có thể tiêu diệt được các nốt sùi mào gà mọc sâu bên trong, cho hiệu quả cao nhưng thường gây đau đớn cho người bệnh trong khi thực hiện, dễ để lại sẹo, và thời gian phục hồi lâu.
  • Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT: Đây là phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, dứt điểm, an toàn và không đau đớn, không tái phát.  đưa vào sử dụng thiết bị hàng đầu trên thế giới ALA-PDT, đã chữa trị thành công cho bệnh nhân, đứng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp, đem lại hi vọng mới cho người bệnh sùi mào gà. ALA-PDT là kỹ thuật điều trị mới nhất hiện nay, đã được thử nghiệm với quy mô lớn trên toàn thế giới. Đây là phương pháp điều trị bệnh với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để điều trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào, chứng Bowen, bệnh dày sừng quang hóa…
Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm điều trị sùi mào gà tận gốc tại vinh của phòng khám sản phụ khoa Ngọc Linh.Hi vọng  bài viết này hữu ích cho bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:       Phòng khám Ngọc Linh –  uy tín, chất lượng!
 TH.S, BS II: Trần Quốc Toản
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét