Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại vinh - Hotline: 0988 442 359

Khám phụ khoa là một việc hết sức quan trọng và cần thiết đối với mỗi người.

Nó nhằm bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của chị em phụ nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín là vấn đề được nhiều người rất quan tâm. Sau đây là một số địa chỉ khám phụ khoa ở TP Vinh nhận được sự phản hồi tích cực trong thời gian vừa qua.

1. Những điều cần biết về khám phụ khoa

  • Khám phụ khoa lần đầu tiên khi nào là tốt nhất?

Theo các bác sỹ, lần đầu tiên khám phụ khoa là khi bước sang tuổi 21, lúc bạn chưa có quan hệ tình dục là tốt nhất. Bởi vì khi đi khám phụ khoa sẽ giúp bạn sàng lọc các bệnh phụ khoa, đồng thời phát hiện ra các bệnh lý về phụ khoa để có hướng điều trị tốt nhất.
Việc khám phụ khoa sẽ cần được tiến hành sớm hơn nếu như bạn thấy có những dấu hiệu bất thường như bị đau vùng chậu, hoặc hiện tượng kinh nguyệt kéo dài, khí hư ra nhiều, nóng rát âm đạo.
  • Thời gian đi khám phụ khoa

Một số lưu ý trước khi đi khám phụ khoa
Bạn nên lưu ý là trong lúc bị đèn đỏ thì không nên đi khám phụ khoa bởi vì rất mất vệ sinh, đồng thời khi đi khám phụ khoa cần giữ cho âm đạo sạch sẽ.
Nhiều bạn gái có tâm lý ngại ngùng khi phải nói ra những chuyện thầm kín với bác sỹ, nhưng bạn nên nhớ một điều rằng đôi khi sự e dè, xấu hổ lại khiến cho bạn mắc phải những căn bệnh nguy hiểm. Do vậy bạn nên chia sẻ với bác sỹ, nếu như có gì lo lắng hay thắc mắc cần được bác sỹ giải đáp thì hãy hỏi một cách thẳng thắn. Quá trình khám phụ khoa rất đơn giản không mất quá nhiều thời gian của bạn, do vậy bạn không nên lo lắng hay sợ hãi.

2. Địa chỉ khám phụ khoa ở Vinh uy tín

phòng khám Ngọc Linh là một bệnh viện khám phụ khoa tại Vinh uy tín, với đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Ngoài ra, bệnh viện cũng được chị em phụ nữ rất tin tưởng mỗi khi đến khám.

Phòng khám Ngọc LinhĐịa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét