Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Điều trị sùi mào gà ở vinh tại phòng khám nào?

Sùi mào gà - bệnh nguy hiểm phải sống chung suốt đời, có tốc độ lan truyền nhanh, có khả năng phát triển thành ung thư. Việt Nam là một trong số những nước mắc bệnh này rất cao. Hãy cùng phòng khám Ngọc Linh - chuyên điều trị sùi mào gà ở vinh tìm hiểu căn bệnh này nó nguy hiểm như thế nào mà phòng tránh nhé.
dieu tri sui mao ga o vinh tai phong kham nao?

Theo các chuyên gia điều trị sùi mào gà ở vinh tìm hiểu biểu hiện của bệnh.

Bệnh sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, mụn cóc sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, tính lây truyền cao và thường là qua đường tình dục. Bệnh thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục cả nam và nữ do virus HPV gây ra.
Nguyên nhân của bệnh thường là:
  • Quan hệ tình dục không lành mạnh
  • Từ mẹ sang con
  • Có sự tiếp xúc trực tiếp từ ôm, hôn và dung chung các vật dụng cá nhân.
Thời gian ủ bệnh thường là 3 tuần đến 9 tháng. Virus mào gà có những biểu hiện khác nhau ở nam và nữ. Và thông thường những biểu hiện ở nam giới dễ nhận biết hơn, từ đó việc điều trị sẽ dễ dàng và mang lại kết quả tốt hơn. Còn ở nữ giới, bệnh thường có biểu hiện khá là âm thầm, nên khó nắm bắt hơn.
dieu tri sui mao ga o vinh tai phong kham nao?
Sùi mào gà

Phương pháp điều trị sùi mào gà ở vinh tại phòng khám Ngọc Linh.

Hiện nay chưa có thuốc đặc trị nào có thể trị mào gà triệt để được. Chỉ có thể dùng phương pháp đốt điện, phá hủy các nốt sùi. Tiêm chủng phòng ngừa HPV, khi mà bị bệnh thì người bệnh nên đi khám để bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị, nhằm giảm sự lây lan của bệnh sang vùng khác. Nhưng điều quan trọng hết thảy là chúng ta nên sinh hoạt tình dục lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng, vệ sinh sạch sẽ vùng kín, khám sức khỏe định kỳ...
Hãy liên hệ với phòng khám Ngọc Linh nếu bạn cần tư vấn:
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét