Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Cấu tạo đặc biệt của mái xếp lượn sóng

Trong những năm gần đây, mái xếp lượn sóng đang rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi của nó. Những nếp gấp của bạt giống như những lượn sóng chính vì vậy mà nó được gọi là mái xếp lượn sóng. Vậy mái xếp lượn sóng nó có cấu tạo như thế nào? Thì qua bài viết này bạn sẽ được hiểu rõ hơn về loại mái này.

Cấu tạo đặc biệt của mái xếp lượn sóng và những lưu ý khi sử dụng loại mái này là gì?

» Cấu tạo đặc biệt của mái xếp lượn sóng

Mỗi hệ thống mái xếp lượn sóng cũng gồm các phần cơ bản như các loại mái che, mái hiên khác. Cấu tạo của mái xếp lượn sóng gồm:
  • Dàn mái bạt được may gia công với nhiều nếp gấp dạng lượn sóng. Thiết kế đặc biệt này giúp tăng độ bền của mặt bạt rất nhiều vì giảm sự tác động vào cấu trúc chất liệu khi có giãn nhiều lần.
  • Hệ thống khung kim loại được sơn tĩnh điện hoặc mạ chống rỉ sét.
  •  Bộ phận tời để xếp mái lại bằng tay hoặc bộ motor giúp điều khiển mái xếp hoặc mở ra một cách nhanh chóng
Mái xếp lượn sóng có cấu tạo đặc biệt như thế nào?
Mái xếp lượn sóng

» Phân loại

Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại mái xếp lượn sóng. Nó được phân loại phạm vi sử dụng như sau:
√ Mái xếp lượn sóng cố định: Đây là hệ thống mái xếp được thiết kế và thi công để dùng cố định tại một ví trí nào đó như khoảng sân trước nhà hoặc sân vườn khuôn viên… Loại này không thể di chuyển cơ động nhưng phần khung có phần chắc chắn và bền bỉ hơn….
√ Mái xếp lượn sóng di động: Đây là hệ thống mái xếp có thiết kế bánh xe gắn vào khung thép. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển cả hệ thống mái xếp để sử dụng tại nơi mong muốn. Loại này thường dùng tại các hội trường ngoài trời hoặc quán xá có khuôn viên rộng, quán vỉa hè…
Mái xếp lượn sóng có cấu tạo đặc biệt như thế nào?
Mái xếp lượn sóng

» Vì sao mái xếp lượn sóng ngày càng được ưa chuộng

Cái gì cũng vậy, không phải ngẫu nhiên xuất hiện và được phủ sóng rộng đến như vậy. Hãy tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời mà mái xếp lượn sóng mang lại nhé!
– Độ bền của mái bạt được cải thiện vì bề mặt chia thành nhiết nếp nhỏ dạng lượn sóng, giữa các nếp có luồn thành kim loại hoặc composite tạo sự chắc chắn.
– Giá thành của một hệ thống mái xếp lượn sóng hiện nay không hề đắt đỏ. Đặc biệt là các loại mái xếp lượn sóng di động còn có tính linh hoạt rất cao.
– Tối ưu hóa khả năng chống tí UV và thoát nước khi bề mặt dạng lượn sóng Khối lượng toàn hệ thống không quá cao và không cồng kềnh giúp dễ dàng di chuyển hoặc tháo lắp di dời.
>>> Có thể bạn cần tham khảo: Cách chọn bạt làm mái hiên di động
Hotline tư vấn: 0987 977 823

» Những lưu ý mà bạn cần phải biết khi lắp đặt mái xếp lượn sóng

→ Chọn vị trí phù hợp
– Nghe có vẻ đơn giản nhưng rất nhiều khách hàng để tìm đến chúng tôi chỉ để khắc phục vấn đề này. Điển hình nhất là việc thiết kế và thi công sai hướng. Từ đó làm cho khả năng chống nắng bị giảm sút và thậm chí những khu vực cần che chở còn bị mưa hắt vào gây ảnh hưởng nghiêm trọng.
– Nhưng bạn đừng lo lắng, đội ngũ kỹ thuật viên tại Mái hiên di động Văn Hóa sẽ khảo sát hiện trường và tư vấn chi tiết cho bạn vị trí đặt mái xếp để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng. Đây chính là ưu điểm đã giúp chúng tôi chinh phục hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.
Mái xếp lượn sóng có cấu tạo đặc biệt như thế nào?
Mái xếp lượn sóng
→ Chọn chất liệu mái bạt chất lượng cao
– Khi tiến hành làm hệ thống mái xếp lượn sóng, bạn đừng nên tiết kiệm số tiền nhỏ mà chọn các loại vải bạt giá quá rẻ. Hãy mạnh dạn chọn các dòng bạt cao cấp có bảo hành hoặc được khuyên dùng bởi Mái hiên Văn Hóa. Hãy sáng suốt để đầu tư 1 lần và sử dùng bền lâu nhé!
– Bên cạnh chất liệu thì màu sắc cũng là vấn đề rất quan trọng. Hãy căn cứ vào màu sắc tổng thể tại khu vực lắp đặt mái che để chọn màu bạt thích hợp. Các chi tiết có màu sắc hài hòa sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét