Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Đặt mua mái xếp di động trọn gói tại mái hiên di động Văn Hóa

Mái hiên di động Văn Hóa luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để cải thiện chất lượng cuộc sống và cộng đồng. Chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp trọn gói về hệ thống mái xếp di động và chuỗi dịch vụ khép kín trọn gói. Chỉ cần bạn có ý tưởng, mái hiên Văn Hóa sẽ biến điều đó thành sự thật.

Đặt mua mái xếp di động trọn gói tại mái mái hiên di động Văn Hóa

» Dịch vụ cung cấp mẫu mã mái xếp đa phong cách

Đặc điểm chung của tất cả các khách hàng là thiếu kiến thức chuyên ngành. Chính vì vậy mà trước khi đến với mái hiên di động Văn Hóa, rất nhiều khách hàng chưa thể định hình được mô mình mái xếp sẽ như thế nào? Lúc này bạn sẽ cần tới một chuyên gia tư vấn để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về các loại mái hiên. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn traning rất kỹ cho các nhân viên tư vấn để có thể tư vấn đầy đủ và chính xác cho khách hàng dễ hiểu nhất.
Đặt mua mái xếp di động trọn gói tại mái mái hiên di động Văn Hóa
Mái xếp di động
√ Nếu như là phong cách truyền thống thì với phần vải bạt màu trơn hoặc hoa văn kẻ sọc đơn giản. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và lựa chọn màu sắc thích hợp cho gia chủ, thậm chí là chọn ra chất liệu cũng như màu sắc hợp phong thủy.
√ Phong cách tươi trẻ với các họa tiết hoa cỏ hay in hình phông chữ. Dạng thiết kế này rất được ưa chuộng tại các quán dành cho các bạn tuổi teen.Hoặc những trường mầm non, tiểu học.
√ Mái xếp với bí quyết đột phá  họa tiết in trên bạt được bề ngoài theo yêu cầu. Mảng sản phẩm này đang siêu HOT ở những mảng F&B và đơn vị sự kiện.

» Dịch vụ thi công đặt mua mái xếp di động trọn gói tại mái hiên di động Văn Hóa

Sau khi tư vấn cho khách hàng và hoàn thành khâu thiết kế và đo đạc. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành thi công hoàn thiện hệ thống mái xếp cho quý khách hàng. Tất cả các phần của hệ thống mái xếp sẽ được vận chuyển đến địa điểm thi công bằng xe tải chuyên dụng.
Đội thi công sẽ tiến hành dựng khung và kết nối các phần gồm mái bạt, hệ thống xếp mở và hoàn thành công trình trong thời gian ngắn nhất. Và một điều nữa làm cho mái hiên di động Văn Hóa tạo được niềm tin của hàng ngàn khách hàng chính là “Thi công an toàn, vệ sinh đảm bảo”. Bạn sẽ là khách hàng tiếp theo chứ?
Đặt mua mái xếp di động trọn gói tại mái mái hiên di động Văn Hóa
Mái xếp di động

» Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi lắp đặt luôn được duy trì

Ngoài dịch vụ thiết kế và thi công mái che các loại. Mái hiên di động Văn Hóa còn cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa mái xếp tại Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh… Quy trình tiến hành sửa chữa như sau:
  • Tiếp nhận thông tin và tóm tắt tình trạng hệ thống mái che.
  • Khảo sát hiện trường và thống nhất chi tiết, minh bạch chi phí.
  • Tiến hành sửa chữa và hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất, mức giá tốt nhất.
  • Tất cả chi phí trong quá trình sửa chữa đều được minh bạch, cam kết không phát sinh chi phí sau khi ký kết hợp đồng. Các chi tiết, linh kiện thay thế đều được bảo hành theo quy định của công ty.

>>>> Xem thêm: Mái hiên di động chữ A có giá như thế nào?

                            5 lý do bạn nên chọn mái xếp lượn sóng là gì?

» Lên ý tưởng và đặt hàng theo ý muốn.

Không đúng với thiết kế, kích cỡ quá lớn hoặc hơi hẹp so với ban đầu. Bạn muốn đặt hàng theo ý tưởng của bạn? Điều này có thể hay không? Khi đến với mái hiên di động Văn Hóa. Câu trả lời chắc chắn sẽ là ” Có”. Một sản phẩm đúng với ý của mình, sẽ được chúng tôi giải quyết ngay cho bạn. Đảm bảo sẽ làm cho mọi khách hàng hài lòng nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét