Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Nơi đâu có dịch vụ dán tem ô tô tại Vinh chất lượng như ở Tuấn Decal

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành độ xe cũng như dán Decal xe chuyên nghiệp tại Vinh. Cửa hàng Tuấn Decal luôn tiên phong giới thiệu những mẫu mã, mặt hàng mới trong ngành xe. Không những chuyên về dòng xe tay ga SH hay các loại xe 2 bánh khác. Tuấn Decal còn cung cấp dịch vụ dán tem ô tô tại Vinh với tiêu chí lấy uy tín làm thương hiệu doanh nghiệp. Cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ bảo hành hậu mãi cực tốt. Sau đây chúng tôi chia sẽ một số lưu ý khi dán tem ô tô tại Vinh hay bất cứ đâu các "bác" hãy chú ý. Nếu không sẽ bị xử phạt nhé.
Dán tem ô tô tại VinhDán tem ô tô tại Vinh

Những lưu ý khi tiến hành dán tem ô tô

1. Không dán decal hoặc tem trùm phủ toàn bộ thân xe. Vì quy định tại khoảng 2 điều 55 Luật GTĐB 2008 có quy định: Chủ phương tiện không được tự thay đổi kết cấu, tổng thành, hệ thống của xe không đúng với thiết kế của nhà chế tạo. Hoặc thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Trường hợp muốn thay đổi màu sắc nguyên bản, chủ xe phải đến cơ quan quản lý làm thủ tục đổi màu sơn xe.
2. Decal dán phải trùng với màu sơn đăng ký, tốt nhất là tem trong hoặc nilong không màu.
3. Chỉ được dán các loại tem nhỏ, logo, tem vành, tem xương cá.
Căn cứ theo khoản 1 điều 30 Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định việc xử phạt đối với hành vi tự ý thay đổi màu sơn xe không đúng với màu sơn đã ghi trong Giấy đăng ký xe (Cavet xe) với mức phạt từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng đối với cá nhân và 600.000 đồng đến 800.000 đồng đối với tổ chức là chủ xe ô tô, máy kéo, xe máy chuyên dùng và các loại xe tương tự xe ô tô.
Bên cạnh đó, Nghị định 46 cũng áp dụng tương tự đối với xe môtô, xe gắn máy. Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng với cá nhân, từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng với tổ chức là chủ xe mô tô, xe gắn máy và các loại xe tương tự xe mô tô tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn của xe không đúng với Giấy đăng ký xe; không làm thủ tục đăng ký sang tên xe theo quy định.
Dán tem ô tô tại VinhDán tem ô tô tại Vinh

Tuấn Decal luôn mang đến cho bạn dịch vụ dán tem ô tô tại Vinh chất lượng và đúng quy định nhất.

Với những nghiên cứu chặt chẽ về quy định của pháp luật. Cùng với những tem dán với những màu sắc độc đáo. Luôn thể hiện được phong cách của chủ nhân chiếc xe. Ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế tem xe theo yêu cầu của khách hàng. Nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho chiếc xế yêu của mình. Thêm vào đó với những nhân viên kỹ thuật tay nghề cao. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những chiếc xe hoàn hảo nhất với dịch vụ dán tem ô tô tại Vinh chất lương và giá rẻ nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971.44.88.99
Zalo 0948.263.663
Fb: Tuấn Decal
Địa chỉ: 156 Đinh Công Tráng – Tp Vinh – Nghệ An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét