Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Bạn đang muốn dán tem xe tại Vinh?

Xe được xem như là những người bạn thân thiết với chúng ta. Là người luôn đồng hành cùng ta mỗi ngày trên mọi nẻo đường. Dường như, với xã hội phát triển như ngày nay. Thì hầu hết ai cũng có cho mình một chiếc xe xe máy hoặc ô tô. Dù là xe gì thì nó cũng chính như một người bạn tri kỷ của mình vậy. Chắc hẳn ai cũng mong muốn chiếc xế của mình có những vẻ đẹp khác lạ. Đầy cuốn hút và sáng tạo thể hiện được nét cá tính của bạn. Tuy nhiên với những chiếc xe bình thường tuy rất đẹp nhưng nó không thể hiện được hết cá tính của bạn. Vậy phải làm sao? Cửa hàng Tuấn decal xin giới thiệu đến các bạn về dịch vụ dán tem xe tại Vinh của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ có những chiếc xe độc đáo đẹp nhất từ trước đến nay.
Dán tem xe tại Vinh
Dán tem xe tại Vinh của chúng tôi là phương pháp hiệu quả giúp chiếc xe tránh được những trầy xước trong quá trình sử dụng, hoặc để trang trí, làm đẹp xe mà vẫn giữ được màu sơn gốc

Tác dụng của việc dán tem xe tại Vinh của cửa hàng Tuấn decal

Dán tem xe không quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là giới chơi xe. Có lẽ, đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất để trang trí, làm đẹp một chiếc xe mà vẫn không phải tác động vào phần cứng. Hơn nữa, decal còn mang tác dụng như một lớp bảo vệ màu sơn gốc trước thời tiết hay những trầy xước do va quệt.
Dán tem xe tại Vinh

Dán tem xe tại Vinh có những loại nào?

Có rất nhiều lựa chọn để dán decal cho xe. Giá bán dao động từ vài trăm ngàn cho đến cả triệu đồng tùy theo độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên, chúng được chia được 3 dạng cơ bản dưới đây:

Decal trong suốt:

Đây là phương pháp đơn giản nhất nên vì thế mà được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi vật liệu chỉ là những tấm decal trong suốt (giống ni-lông). Tác dụng của loại decal này đơn thuần chỉ là bảo vệ màu sơn gốc của chiếc xe trong quá trình sử dụng. Những thợ trong nghề thường đưa ra lời khuyên nên lột và dán lại 1 năm 1 lần.

Tem trùm:

chính là decal được in bằng máy in và thi công bằng cách trùm cả phần tem đó lên bộ phận trên xe muốn dán. Ưu điểm lớn nhất của tem trùm đó là linh hoạt về mặt thiết kế. Vì in bằng máy in nên những phần chuyển từ đậm sang nhạt hay những họa tiết có độ phức tạp cao đều có thể thực hiện được. Hơn nữa, thời gian thi công nhanh hơn so với tem ghép vì ít công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn.
Dán tem xe tại Vinh
Tuy nhiên, nhược điểm của tem trùm đó là độ chi tiết của phần đồ họa vẫn còn kém và một số màu lên không tươi. Nguyên nhân là do công nghệ in kỹ thuật số vẫn còn hạn chế. Ngoài ra thì tem trùm còn có một nhược điểm khác là chữ dễ bị biến dạng ở những góc bo. Bởi vậy là người làm thường tránh in chữ ở những góc khó.

Tem ghép:

Là ghép nhiều miếng decal lại với nhau để tạo thành phần đồ họa mong muốn. Những mảng decal được cắt bằng máy cắt chuyên dụng nên có khả năng tạo hình phong phú. Ưu điểm của tem ghép là mang lại độ sắc nét và độ bền màu cao hơn tem trùm. Đó là lý do vì sao tem ghép phổ biến trên xe phân khối lớn và xe hơi. Nhược điểm của tem ghép là một số phần độ họa phức tạp như chuyển màu đậm sang nhạt. Hay hoạ tiết quá cầu kỳ thì tem ghép không thể đáp ứng được. Thi công tem ghép đòi hỏi sự tỉ mỉ cao hơn và vì thế cũng mất nhiều thời gian hơn.

Nên chọn địa điểm nào để dán tem xe tại Vinh?

Dán tem xe tại Vinh
Để có dịch vụ dán tem xe tại Vinh thì không hề khó. Nhưng để tìm được địa chỉ vừa có chất liệu dán tốt. Vùa có giá cả phải chăng và có kỹ thuật dán hiện đại. Thì không hề dễ dàng gì. Chất liệu tem ngoại nhập, in bằng máy in Mimaki Nhật Bản. Tuấn Decal chính là sư lựa chọn thích hợp cho bạn. Cùng với sự chất lượng của tem dán, thì chúng tôi luôn có đôi ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao. Thì việc dán tem xe tại Vinh không hề gây khó khăn cho Tuấn Decal. Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước những tác phẩm nghệ thuật mà chúng tôi mang đến.
Những chiếc xe sẽ không còn nhàm chán và được bảo vệ. Bởi những tấm tem không thể nào chất lượng và có tính thẩm mỹ hơn. Hãy để dịch vụ dán tem xe tại Vinh của chúng tôi tân trạng lại cho bạn con xe đầy màu sắc và năng động. Tuấn Decal giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới trả tiền

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:



Hotline: 0971.44.88.99
Zalo 0948.263.663
Fb: Tuấn Decal
Địa chỉ: 156 Đinh Công Tráng – Tp Vinh – Nghệ An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét