Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Niềng răng pha lê tại Nghệ An

Niềng răng bằng mắc cài pha lê mang lại lợi thế về thẩm mỹ cao hơn so với niềng răng kim loại.
LỰC CĂNG TỐT HƠN DẪN ĐẾN THỜI GIAN ĐEO NIỀNG NGẮN HƠN

Niềng răng kim loại bản thân nha sĩ sẽ không điều chỉnh lực căng lớn để tránh gây cảm giác đau khi đeo niềng. Do vậy, hiệu quả của phương pháp niềng sẽ chậm. 
Ngược lại, với niềng răng bằng pha lê, lực căng có thể được gia cố thêm mà không sợ làm đau răng. Từ đó, hiệu quả nhanh hơn, thời gian niềng ngắn hơn.

NIỀNG RĂNG MẮC CÀI PHA LÊ NHẴN HƠN


Hệ thống mắc cài tự động đóng chốt làm giảm ma sát giữa cung răng với các nốt cài. Từ đó, khi răng di chuyển sẽ không có cảm giác đau như với niềng răng kim loại.

Niềng răng pha lê sẽ giúp tránh việc kích thích, cọ sát gây tổn thương mô mềm.

Niềng răng mắc cài pha lê sử dụng các khí cụ chỉnh nha là mắc cài được làm từ pha lê, trong suốt, không lộ, do đó tính thẩm mỹ là cực cao. Tất cả những người có nhu cầu về niềng răng đều có thể sử dụng phương pháp chỉnh nha mắc cài pha lê, cụ thể:

  • Những người răng hô vẩu, mất tự tin


  • Những người có hàm răng lệch lạc, khấp khểnh, chiếc nhô ra, chiếc thụt vào trông rất mất thẩm mỹ.


  • Những người bị sai lệch về khớp cắn như khớp cắn ngược, khớp cắn sâu,…


  • Những người có nhu cầu nắn chỉnh nhưng không muốn để người ngoài phát hiện ra mình đang đeo mắc cài






Tại sao nên niềng răng mắc cài pha lê?

Bất kỳ một phương pháp chỉnh nha nào cũng có tác dụng tốt, giúp đưa các răng mọc sai lệch về đúng vị trí và mắc cài pha lê cũng vậy.

  • Mắc cài pha lê có độ trong suốt cực cao, cao hơn hẳn so với các loại mắc cài sứ mặc dù trước đây mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, khi đeo mắc cài này lên răng, người ngoài sẽ không phát hiện ra bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin hơn trong suốt quá trình giao tiếp.


  • Chi phí của niềng răng pha lê rẻ hơn các phương pháp niềng răng mặt trong và niềng răng không mắc cài Invisalign. Giá của phương pháp nắn chỉnh này dao động từ 30-40 triệu. Tuy nhiên, với hình thức niềng răng trả góp không lãi suất, bạn có thể thực hiện được nay để lấy lại vẻ tự tin cho hàm răng của mình.


  • Mắc cài pha lê được thiết kế với đường viền bôi trơn, do đó sẽ hạn chế tối đa sự cọ xát của khí cụ chỉnh nha vào mô mềm, làm hạn chế quá trình đau nhức khi đeo mắc cài.


  • Để đạt hiệu quả tối đa và tính thẩm mỹ tuyệt đối, mắc cài pha lê trong suốt sẽ được kết hợp với các dây cung được phủ màu giống răng giúp người dùng hoàn toàn tự tin giao tiếp.


Chi phí cao hơn là điều dễ hiểu vì lợi ích thẩm mỹ của nó nhiều hơn. Tuy không khắc phục được tối đa tính thẩm mỹ như việc niềng răng bằng implant, nhưng so sánh chi phí bỏ ra với hiệu quả mang lại thì đa số mọi người đều hài lòng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An


Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An


Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222


Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét