Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Diệt mối tận gốc tại Vinh uy tín

Địa chỉ diệt mối tận gốc tại Vinh uy tín: Mối là kẻ thù của các công trình nhà ở hay vật dụng trong nhà, chúng ẩn náu dưới đất và bên trong móng nhà, trong đồ dùng và ăn từ bên trong ra ngoài làm cho công trình hư hại.Nó chỉ có ở khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới. Việt Nam là một trong những nước có khí hậu phù hợp cho mối phát triển.


Mối là sinh vật nhỏ nhưng có số lượng lớn sống trong lòng đất gọi là mối ẩm còn mối sống trong đồ dùng gọi là mối khô. Chúng có đặc điểm chung là có một con mối chúa chuyên sinh nở ra các loài mối như: mối thợ, mối cánh…

Vậy làm sao để diệt được mối tận gốc: các bạn cần tìm đơn vị diệt mối uy tín để giao vì khi mối đã xâm nhập vào công trình nếu chúng ta không tiêu diệt tận gốc chúng thì sẽ vô cùng nguy hiểm cho công trình.

Ưu Điểm Nổi bật tại Diệt mối tận gốc Thái Sơn:

- Sử dụng các loại thuốc tuyệt đối an toàn với con người và môi trường xung quanh, các loại thuốc sử dụng đều có thông số rõ ràng, giấy phép bộ y tế cấp
- Tư vấn các giải pháp riêng biệt thích nghi với khách hàng khó tính nhất
- Đội ngũ kỹ sư và chuyên viên chất lượng cao

Phương pháp diệt mối tận gốc hoá sinh.

Phương pháp này dùng cho loài mối trắng , mối càng và mối đất. Quy trình thực hiện gồm các bước sau.
  • 1. Đặt hộp nhử mối: 

Sau khi khảo sát , các kỹ thuật viên sẽ đặt hộp nhử mối tại các địa điểm đã phát hiện mối hoạc có đường mối đi qua. Hộp nhử đã được tẩm thuốc kích thích dẫn dụ mối tới ăn trong 12-17 ngày tùy vào địa điểm và thời tiết.

  • 2. Phun thuốc lan chuyền bệnh cho mối: 

Đây là bước rất quan trọng yêu cầu nhân viên có kinh nghiệm trong nghề.

  • 3. Dọn vệ sinh và kiểm tra kết quả:

Dọn vệ sinh các địa điểm đã đặt hộp nhử và cạo hết các đường mối đã từng đắp từ trước.

Tại Tp Vinh cũng như nhiều tỉnh thành khác công ty chúng tôi có nhân viên túc trực làm việc phục vụ bà con cả ngày lễ và ngày nghỉ.
Quy trình cung cấp dịch vụ của chúng tôi : Khảo sát -> Đưa ra phương án thi công -> Báo giá -> Thỏa thuận giá cả -> Tiến hành thi công -> Nghiệm thu và bàn giao mặt bằng.
 Cam kết chất lượng:


- Diệt mối, diệt côn trùng không hiệu qua xin hoàn tiền lại.

- Bảo hành 12 đến 36 tháng.

- Đảm bảo không độc hại, an toàn vệ sinh môi trường.

- Hóa chất sử dụng được cục bảo vệ thực vật cho phép lưu hành.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ diệt mối Thái Sơn:

Tự diệt mối tại nhà hoàn toàn không khó nhưng đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực diệt mối, bạn phải am hiểu về mối để nhận biết dấu hiệu, cũng như tổ mối. 95% khách hàng tự mua dụng cụ diệt mối về tự diệt mối nhưng không hiệu quả tại sao vậy:

  • Bạn đặt hộp nhử mối nhưng mối không bay vào hoặc bay vào rất ít.

  • Khi phun thuốc diệt mối vào hộp mối nhử, lượng mối trong hộp rất ít hoặc không có.

  • Phun quá ít thuốc diệt mối không đủ để mối lây nhiễm về tổ hoặc mối đã chết trước khi về tổ do phun thuốc không đúng tỷ lệ, ngoài ra khi đặt lại hộp nhử không đúng chỗ mối sẽ không tìm về đúng ổ nên không tiêu diệt được tổ mối đang ẩn nấp trong gỗ.

  • Bạn phun quá nhiều khiến cho mối bị sặc thuốc chết ngay tại chỗ không trở về tổ mối để lây nhiễm sang tổ mối.

  • Hộp nhử mối và thuốc diệt mối mua về không đạt tiêu chuẩn, chất lượng kém.

Với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực diệt mối. Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề để đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ diệt mối uy tín chất lượng nhất. 
Công ty sẽ hoàn tiền nếu người tiêu dùng thấy chất lượng dịch vụ diệt mối không hiệu quả.
Với đội ngũ là những cán bộ nhân viên nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt tất cả các loại côn trùng. Chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc cho tất cả các hộ gia đình, chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, các công trình xây dựng, đê điều với giá cả cạnh tranh và bảo hành tốt nhất.

Mọi chi tiết liên hệ :
Thái Sơn – Diệt mối tận gốc tại Vinh  uy tín
Địa chỉ:  Số 50, Nguyễn Duy Trinh, TP Vinh, Nghệ An
Hotline09670.999.333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét