Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Thiết bị điện tại Vinh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Điện – điện tử Nguyên Long là nhà cung cấp thiết bị điện tại Vinh chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Tại công ty chúng tôi, bạn có thể tìm được mọi thiết bị điện của các hãng nổi tiếng như: DeltaSchneiderAutonics… cho nhà ở, văn phòng, dự án xây dựng.

Thiết bị điện dân dụng chính hãng, giá rẻ nhất thị trường
Làm thế nào để sở hữu thiết bị điện giá rẻ nhất thị trường?
Bạn đang cần tìm các loại thiết bị điện cho công trình, nhà ở của mình? Bạn chưa tìm được thiết bị điện theo yêu cầu? Bạn muốn mua được thiết bị điện chính hãng với giá thành rẻ?…. Sẽ không có một đại lý thiết bị điện nào tốt hơn Điện – điện tử Nguyên Long. Đảm bảo tất cả các sản phẩm thiết bị điện bạn cần, chúng tôi đều có.
Tại cửa hàng chúng tôi, bạn có thể tìm được các thiết bị điện như: tủ điện công nghiệp, relay trung gian, tụ bù hệ số công suất; chống sét lan truyền; phích cắm công nghiệp; đồng hồ đo điện…
Các sản phẩm thiết bị điện của các thương hiệu nổi tiếng như: Schneider, Autonics, Delta,….công ty chúng tôi đều có. Đến với Điện – điện tử Nguyên Long, bạn sẽ không mất công đi nhiều đại lý mới tìm được thiết bị điện mình cần.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, công ty chúng tôi liên tục cập nhật các thiết bị điện mới, uy tín trên thị trường. Về giá cả của sản phẩm, bạn không cần lo lắng, chắc chắn bạn sẽ không tìm được một đại lý nào bán thiết bị điện tại Vinh giá rẻ như chúng tôi.

Thiết bị điện dân dụng chính hãng, giá rẻ nhất thị trường
Ưu đãi cho khách hàng khi mua thiết bị điện
Ngoài việc được sở hữu thiết bị điện chính hãng, giá rẻ nhất thị trường, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi từ công ty chúng tôi như:
Tư vấn miễn phí các thiết bị điện để bạn lựa chọn được thiết bị tốt nhất cho công trình của mình.
+ Chiết khấu giá tốt cho khách hàng mua nhiều sản phẩm: Khi bạn mua thiết bị điện dân dụng với số lượng lớn. Chúng tôi sẽ chiết khấu % trực tiếp, đảm bảo cung cấp thiết bị điện giá gốc cho bạn, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Giao hàng miễn phí: Chỉ cần bạn có nhu cầu mua thiết bị điện của Điện – điện tử Nguyên Long, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Tp.Vinh; hỗ trợ chi phí cho khách hàng tại các tỉnh khác.
Hỗ trợ lắp đặt: Với những thiết bị điện yêu cầu kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lắp thiết bị điện đảm bảo, đúng yêu cầu.
Thiết bị điện tại Vinh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hoạt động của Điện – điện tử Nguyên Long.
Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMTH NGUYÊN LONG NTA

 Phone: 02386 262 468
 Địa chỉ: 27 Hoàng Phan Thái – Nghi Phú – Tp.Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét