Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Nên đi khám nam khoa ở bệnh viện hay phòng khám nam khoa tại Nghệ An

Nên đi khám nam khoa ở bệnh viện hay phòng khám nam khoa tại Nghệ An là nỗi băn khoăn của nhiều người. Muốn trả lời được câu hỏi này, cần phân biệt được ưu – nhược điểm của cả hai phía là bệnh viện và các phòng khám nam khoa.

Khám nam khoa ở bệnh viện tại Nghệ An

Trên địa bàn Nghệ An hiện nay có không ít bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa. Các bệnh viện đó đã có bề dày hoạt động và là địa chỉ khám nam khoa uy tín, được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Cũng chính vì hoạt động lâu năm và dù sao nghe từ “bệnh viện” cũng tạo tâm lý tin tưởng hơn so với các địa chỉ phòng khám nam khoa khác, nên đa số nam giới đều tin rằng đến bệnh viện sẽ an toàn hơn.



Tuy nhiên, việc đi khám nam khoa ở những bệnh viện này cũng có những hạn chế nhất định. Chẳng hạn như thời gian thăm khám ở bệnh viện thường chỉ trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Như vậy, khi đi khám, nam giới buộc phải xin nghỉ học hoặc nghỉ làm, gây nhiều bất tiện.

Bên cạnh đó, khi đi khám và điều trị tại bệnh viện, các bạn sẽ phải trải qua cảnh xếp hàng, chờ đợi cả ngày do các bệnh viện ở Nghệ An hiện nay đang đều đang trong tình trạng quá tải. Điều này vừa gây lãng phí thời gian, vừa khiến bạn càng thêm mệt mỏi, khó chịu.


Khám nam khoa tại phòng khám nam khoa tại Nghệ An

Có thể nói, khám bệnh tại các phòng khám nam khoa khắc phục được rất nhiều điểm hạn chế khi đi khám tại các bệnh viện. Điển hình phải kể đến việc tiết kiệm thời gian và không ảnh hưởng đến công việc.

Theo đó, các phòng khám nam khoa uy tín ở Nghệ An đều có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính. Bệnh nhân có thể tới khám vào thứ 7, chủ nhật, thậm chí có nhiều phòng khám còn mở cửa cả buổi tối. Điều này sẽ giúp cánh mày râu có thể thoải mái chăm lo cho sức khỏe của bản thân mà không phải e ngại về vấn đề công việc, xin phép nghỉ làm…

Bên cạnh đó, các phòng khám nam khoa hoạt động theo chuẩn dịch vụ, nghĩa là coi bệnh nhân là khách hàng và phục vụ như những “thượng đế” đích thực. Không có cảnh xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để lấy phiếu xét nghiệm, rồi lại trờ hàng tiếng đồng hồ nữa để lấy kết quả… cũng không có cảnh bác sĩ quát thảo, tỏ thái độ khó chịu hay vòi vĩnh bệnh nhân như một số bệnh viện khác. Đây có thể xem là điểm cộng lớn nhất cho các phòng khám nam khoa.

Tuy nhiên, nam giới cũng có một nỗi lo lớn là làm sao để tìm được phòng khám nam khoa chất lượng nhất trong vô số các cơ sở đang hoạt động hiện nay. Bởi có không ít vụ việc tại nạn xảy ra tại các phòng khám liên quan tới sự tắc trách của y bác sĩ hay quy trình khám chữa bệnh nhiều sai phạm trong thời gian gần đây. Mặc dù những sự cố xảy ra không phải ở lĩnh vực nam khoa, nhưng cũng khiến nhiều người tỏ ra nghi ngại.

Chính vì lẽ đó, trước khi quyết định khám bệnh ở đâu, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin, lựa cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và hiệu quả điều trị. Theo đó, ngoài các bệnh viện có tiếng tăm từ lâu, các bạn cũng có thể tham khảo một số phòng khám nam khoa tại Nghệ An uy tín như Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh.

Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh chuyên tư vấn, khám và điều trị các bệnh nam khoa trên địa bàn Nghệ An, cam kết chất lượng phục vụ, hiệu quả và an toàn cho mọi bệnh nhân. Đặt lịch khám tại số 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An. Hotline: 0914 51 6633 – 0948 104 372

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét