Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Cách lựa chọn thiết bị điện tại Vinh chất lượng

Hiện nay, thiết bị điện đang được sử dụng rất phổ biến trong các hộ gia đình và hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về công dụng cũng như cách lựa chọn thiết bị điện sao cho an toàn, uy tín. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin giúp các bạn có cơ hội tìm hiểu về thiết bị điện một cách cụ thể nhất.
Thiết bị điện là gì?
Thiết bị điện là những loại thiết bị làm nhiệm vụ đóng cắt, điều chỉnh, điều khiến, chuyển đổi, bảo vệ, khống chế và kiểm tra mọi hoạt động của hệ thống lưới điện và các loại máy điện. Bên cạnh đó, thiết bị điện còn được sử dụng để kiểm tra, điều chỉnh và biến đổi đo lường trong nhiều quá trình không điện khác.
Tùy theo mục đích sử dụng mà thiết bị điện được chia làm 2 loại chính đó là thiết bị điện dân dụng chuyên dùng trong sinh hoạt gia đình và thiết bị điện công nghiệp được dùng trong sản xuất.
Các yêu cầu cơ bản của thiết bị điện
Đối với các thiết bị điện, phải đảm bảo sử dụng được lâu dài đúng tuổi thọ thiết kế khi làm việc với các thông số kỹ thuật ở định mức.  Không chỉ thế, thiết bị điện cần ổn định lực điện động và nhiệt độ khi làm việc trong điều kiện bình thường; đặc biệt là khi có sự cố trong giới hạn cho phép của điện áp và dòng điện.
Các loại thiết bị điện phải có khả năng làm việc một cách tin cậy; chính xác; gọn nhẹ; dễ lắp ráp; kiểm tra; sửa chữa và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, còn phải đảm bảo yêu cầu hoạt động ổn định ở điều kiện môi trường khí hâu mà khi thiết kế đã cho phép.
Tuy nhiên, ở nước ta hiện nay có quá nhiều các loại thiết bị điện được nhập khẩu với các tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau nên đôi khi không sử dụng hết những tính năng và công suất của thiết bị hoặc sử dụng không đúng cách dẫn đến hư hỏng; làm thiệt hại không nhỏ cho nền kinh tế. Chính vì vậy, việc đào tạo và nâng cao kiến thức cho các cán bộ kỹ thuật quản lý và vận hành thiết bị điện là một việc làm vô cùng cần thiết.
Cách lựa chọn thiết bị điện tại Vinh chất lượng
Để đánh giá được thiết bị điện nào tốt không phải dễ dàng bởi tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào yêu cầu của sử dụng. Trên thực tế, các thiết bị điện cao cấp nhập khẩu thường sẽ có nhiều ưu điểm hơn về mẫu mã; chất lượng và tuổi thọ nhưng lại có giá thành khá cao. Còn các thiết bị điện tầm trung thì được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng; hình thức hay độ bền đều chấp nhận được so với giá thành sản phẩm.
Một thiết bị điện tốt trước hết phải đảm bảo các yêu cầu cơ bản như đã phân tích ở mục trên.

Khi mua sản phẩm bạn cũng cần chú ý tem chống hàng giả, tem bảo hành có đầy đủ không?


Màu sắc tem; logo thương hiệu hay số seris có rõ ràng; sắc nét không. Đối với một số sản phẩm, có thể xem bề mặt sản phẩm nhẵn nhụi hay thô ráp; các ốc vít; ráp nối có chắc chắn hay không;…
Một trong nhưng điều quan trọng khi lựa chọn thiết bị điện đó chính là tìm đến các đại lý phân phối chính hãng; các cửa hàng hoặc đại lý uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả; hàng nhái và không đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Hi vọng rằng, với những thông tin vừa chia sẻ; có thể giúp các bạn tìm hiểu về thiết bị điện một cách chi tiết hơn; và chọn mua được những thiết bị điện tại Vinh tốt nhất cho gia đình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMTH NGUYÊN LONG NTA

 Phone: 02386 262 468
 Địa chỉ: 27 Hoàng Phan Thái – Nghi Phú – Tp.Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét