Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Trường mầm non uy tín tại Vinh

Mầm non Nắng Mai là một trong những hệ thống trường mầm non tại Vinh.tốt nhất. Với đội ngũ giáo viên dày kinh nghiệm. Hệ thống giáo trình khoa học được biên soạn dựa trên các tài liệu nước ngoài, các trường mầm non nước ngoài. Đây thực sự là 1 trong những hệ thống trường mầm non có thể đem lại cho quý phụ huynh sự yên tâm tuyệt đối.



√ Chăm sóc bé toàn diện


Mầm non Nắng Mai - Trường mầm non tại Vinh chăm sóc cho trẻ hết sức toàn diện từ thể chất đến tinh thần. Đảm bảo cho bé không chỉ đầy đủ dinh dưỡng phát triển, mà còn được rèn luyện sức khỏe đều đặn, kèm với đó là những bài học, buổi ngoại khóa giúp trẻ rèn luyện được tính tự lập, khả năng nhạy bén, xử lý vấn đề của trẻ.

√ Nói không với bạo hành,xâm hại


Tại  Nắng Mai - Trường mầm non tại Vinh tốt nhất nguyên tắc đầu tiên và quan trọng của chúng tôi đó là: Bạo lực không phải là phương pháp giáo dục, bạo lực thể hiện sự bất lực trong giáo dục. Chính vì vậy, mọi giáo viên, bảo mẫu trước khi đứng lớp đều bắt buộc phải qua các khóa đào tạo của hệ thống về vấn đề nghiêm cấm bạo lực. Đi kèm với đó, trong suốt quá trình làm việc, mầm non Nắng Mai cũng có các quy chế giám sát chặt chẽ, để tránh mọi sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

√ Tiếng Anh chất lượng



Chương trình tiếng anh mầm non đều được mua bản quyền tư nước ngoài. Với giáo viên nước ngoài giảng dạy, thông qua các bài hát, trò chơi, câu chuyện, nên tiếng Anh sẽ ngấm dần vào đầu óc trẻ, tự nhiên như tiếng mẹ đẻ vậy.Và còn hàng trăm điều tuyệt vời khác chỉ có tại mầm non Nắng Mai.
Như vậy để tìm trường mầm non tại Vinh  tốt nhất cho con. Quý phụ huynh không còn lo lắng nữa phải không nào ?
Rất mong các quý phụ huynh có thể bớt chút thời gian, qua tham quan trường, hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin:
Trường mầm non Nắng Mai
Địa chỉ : Số 06- Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An
Tel : 091 956 2878 – 0238 8722 999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét