Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Chevrolet Colorado Tp Vinh – Phá tan cái nóng của mùa hè với tính năng “khởi động xe từ xa”

Bạn đã có quá nhiều mùa hè oi ả, nóng bức và mỗi khi bước vào chiếc xe của  bạn lại như “tra tấn” vì hơi nóng trong xe, nhất là khi bạn phải đi lại nhiều. Chắc hẳn lúc đó bạn chỉ ước có túi nước đá đặt sẵn trong xe để giải nhiệt. Và “túi nước đá” đấy nay đã được trang bị trên chiếc xe Chevrolet Colorado TP Vinh, chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay chiếc xe tuyệt vời này.

Mỗi khi trời nắng – Bạn ước gì bước vào xe sẽ có ngay một ” Túi nước đá” mát lạnh đặt trong xe. “Túi nước đá” ấy hiện đã có trên

Chevrolet Colorado TP Vinh

Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút khởi động trên chìa khóa để khởi động xe với khoảng cách lên tới 100m
Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút khởi động trên chìa khóa để khởi động xe với khoảng cách lên tới 100m
Tính năng đề nổ từ xa duy nhất có trên  Chevrolet Colorado TP Vinh trong phân khúc bán tải giúp bạn khởi động xe ngay cả khi chưa ngồi vào xe (tính năng được trang bị trên 2 phiên bản cao nhất là: Colorado 2.8 (4×4) AT và Colorado High Country 2.8 (4×4) AT). Với khoá điện tử, bạn chỉ cần nhấn giữ nút khởi động, máy sẽ bật và nhiệt độ sẽ được tự động điều chỉnh ở mức 25 độ C để làm mát khoang nội thất trong xe.
chevrolet-colorado-tp-vinh(2)

Hướng dẫn sử dụng hệ thống khởi động động cơ từ xa thông minh trên Colorado 2017

Trước tiên, bạn cần khóa tất cả các cửa xe lại bằng cách nhấn 2 lần vào biểu tượng khóa xe trên chìa khóa, lúc này bạn sẽ thấy đèn cảnh báo màu vàng cạnh đèn pha nháy sáng là ok.
Tiếp theo bạn nhấn và giữ khoảng 5 đến 10 giây vào biểu tượng bán nguyệt (nằm dưới 2 biểu tượng mở, khóa xe) để khởi động xe, khi bạn nhấn và giữ khoảng vài giây – đến khi bạn thấy đèn cảnh báo màu vàng cạnh đèn pha nháy sáng là xe chuẩn bị được khởi động, khi động cơ xe khởi động dải đèn LED ngày sẽ bật sáng => Bạn đã khởi động động cơ xe thành công.
Ngay sau khi xe được khởi động dải đèn LED ngày bật sáng đồng thời hệ thống điều hòa bên trong xe được bật ở nhiệt độ 25 độ C, khi bạn bước vào xe bạn sẽ hết sức thoải mái vì không còn cái nóng nực như các mẫu xe bán tải thông thường khác. Đặc biệt nhất là ngay khi động cơ xe được khởi động, hệ thống tự động khóa vô lăng và khóa cần số lại (tránh trường hợp kẻ gian có ý lấy trộm xe khi không có người bên trông xe) chỉ khi bạn vào xe tra chìa khóa vào ổ thì vô văng và cần số mới được mở. Chevrolet Colorado TP Vinh
Các lưu ý cho bạn:
  • Bạn có thể sử dụng chìa khóa thông minh để khởi động động cơ xe với khoảng cách xa nhất là 100m với điều kiện thông thoáng, không có chướng ngại vật như tường …
  • Để đảm bảo an toàn, động cơ xe sẽ tự động tắt nếu bạn không vào xe trong vòng 10 phút sau đó.
  • Sau 2 lần liên tiếp bạn khởi động xe từ xa thành công mà bạn không vào xe tra chìa khóa vào ổ, bạn xe không thể tiếp tục khởi động xe từ xa lần 3 được. Để khởi động lần tiếp theo bạn cần vào xe tra chìa khóa vào ổ và mở khóa lên, lúc này 2 lần khởi động xe từ xa trước đó mà bạn chưa vào xe sẽ được reset vè 0 lần.
Khách hàng có nhu cầu mua xe  Chevrolet Colorado TP Vinh vui lòng liên hệ:
Đại lý Chevrolet Vinh
Địa chỉ: Km 1- Đường 72m- P hà Huy Tập- TP Vinh – Nghệ An
Hotline: 0974232136
Website: http://chevroletvinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét