Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của cửa kính cường lực

 Ưu và nhược điểm của cửa kính cường lực là gì? Các sản phẩm về kính cường lực thì chúng ta không còn xa lạ gì nữa đúng không ạ. Nó đã và đang dần trở nên rất phổ biến trong mỗi nhà mỗi gia đình. Nhất là trong mùa noel này với những ô cửa kính bạn có thể làm gì với chúng. Những ưu và nhược điểm sẽ làm bạn khá là bất ngờ. Vậy ưu và nhược điểm của cửa kính cường lực là gì? Mời các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Ưu và nhược điểm của cửa kính cường lực

Cấu tạo của cửa kính cường lực là gì?

Cửa kính cường lực được cấu tạo từ nguyên liệu chính là kính cường lực, thay vì các loại kính thông thường như trước kia. Loại cửa này có hai loại đó là cửa kính đẩy và cửa lùa. Cho dù nó cấu tạo như thế nào đi chăng nữa thì, cũng như những vật liệu khác cũng có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của cửa kính cường lực
Cửa sổ kính cường lực

I/ Ưu điểm

√ Chịu nhiệt tốt

Cửa kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, chịu được va đập mạnh, chịu được áp lực lớn, chịu được nhiệt độ cao, vì kính cường lực được luyện ở nhiệt độ cao 700oc và được xử lý làm lạnh nhanh chính vì vậy mà khả năng chịu lực va đập, chịu gió rung và nhiệt độ là rất tốt. Bên cạnh đó, cửa kính cường lực còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

√ Không gây nguy hiểm cho người sử dụng

Độ an toàn cao khi sử dụng vì khác với các dòng kính thông thường và các loại cửa thông thường rất dễ vỡ và khi vỡ sẽ tạo thánh các cạnh sắc nhọn rất dễ gây sát thương cho người sử dụng thì ngược lại với các sản phẩm cửa kính được sản xuất từ kính cường lực thì có khả năng chịu được lực va đập mạnh rất hiếm khi bị vỡ chỉ khi có lực tác động quá mạnh hay các vụ nổ xảy ra thì các lạo cửa kính cường lực mới xảy ra vỡ nhưng khi vỡ thay vì tạo ra những cạnh sắc nhọn gây sát thương thì ở loại kính này sẽ tạo ra những mảnh vụn hình lục lăng như những hạt lựu gần như không có tính sát thương đối với người sử dụng.

√ Rất dễ dàng vệ sinh

Các mẫu cửa kính cường lực hiện nay đều rất dễ vệ sinh, lau chùi. Ngoài những ưu điểm về tính năng sử dụng thì các loại cửa kính cường lực còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ sự sang trọng cho những công trình sử dụng nó.

II/ Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì dòng cửa kính cường lực này cũng có những nhược điểm nhất định. Đó là:

  • Vật liệu này có giá thành khá là cao so với loại kính thông thường. Dĩ nhiên rồi vì những ưu điểm mà chúng mang lại là không hề nhỏ.
  • Lựa chọn đơn vị uy tín là điều không phải dễ dàng.
  • Kính cường lực trong suốt nên phải thường xuyên vệ sinh lau chùi. Nếu không sẽ bị bám bụi gây mất thẩm mỹ.

Chính vì những ưu điểm vượt trội như vậy mà cửa kính cường lực đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường. Thay thế cho các vật liệu truyền thống, cũng như các loại cửa kính thông thường. Vậy đơn vị nào là đơn vị cung cấp cửa kính cường lực uy tín.

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của cửa kính cường lực
Cửa kính cường lực

Đơn vị thi cung cấp cửa kính cường lực tại Nghệ An

Thương hiệu kính cường lực Nhất Việt. Đã được thị trường đón nhận và dần khẳng định được vị thế của mình. Tùy vào các loại cửa kính khác nhau và nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Nhất Việt sẽ đưa ra những tư vấn và bản thiết kế phù hợp nhất với không gian, điều kiện hoàn cảnh từng khách hàng. Làm sao để những sản phẩm mà Nhất Việt đưa tới là sự hài lòng của khách hàng. Không chỉ về sản phẩm mà còn cả về dịch vụ sau lắp đặt.
Chính vì chúng tôi tự tin rằng mình có một đội ngũ thợ lành nghề, sẽ tạo ra những sản phẩm chắc chắn nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thái độ làm việc nghiêm túc. Với phương châm làm việc luôn đặt chữ tín với khách hàng lên hàng đầu. Lấy sự hài lòng của khách hàng để bản thân có niềm vui trong lao động. Để cho ra đời những sản phẩm cửa kính chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua:

  HỖ TRỢ TƯ VẤN: 0973.135.391 - 0948.745.668

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét