Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Những ưu điểm nổi bật của phòng tắm kính

 Nếu như trước đây phòng tắm luôn được xây bằng gạch đá. Thì bây giờ những phòng tắm đó được thay thế bằng kính, hiện đại hơn rất nhiều. Phòng tắm được làm bằng vật liệu kính dễ thi công. Giá thành rẻ hơn thế nữa nó còn mang lại sự hiện đại. Sang trọng cho ngôi nhà. Phòng tắm kính hứa hẹn sẽ là không gian thư giãn lý tưởng của cả gia đình sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nhiều người muốn lắp đặt phòng tắm kính nhưng không hiểu thế nào là phòng tắm kính. Và để giúp bạn hiểu sâu hơn về loại vật liệu này thì bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những ưu điểm nổi bật của phòng tắm kính hay còn gọi là cabin phòng tắm gửi đến bạn.

Khái niệm phòng tắm kính là gì?

Vách tắm kính hay còn gọi là phòng tắm kính. Là sản phẩm được làm bằng vật liệu kính cường lực. Ngoài ra, có còn kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau thành một sản phẩm hoàn hảo. Tùy vào diện tích và hình dáng của vị trí cần lắp đặt mà chúng tôi sẽ giúp tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn. Có các loại phòng tắm kính nào:

Những ưu điểm nổi bật của phòng tắm kính
Cabin phòng tắm kính

Vách tắm kính thường được thiết kế với chiều cao từ 1800mm – 2200mm là vừa phải. Không nên lắp đặt vách tắm kính quá thấp hoặc quá cao. Để đảm bảo được không khí lưu thông và tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 đến 2m2 bao quanh. Được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện. Inox 304 được nhập khẩu chính hãng VVP, BM, Hafele… Liên hệ với Nhất Việt để được tư vấn và báo giá:

HOTLINE: 0973.135.391 - 0948745668

Ưu điểm nổi bật của phòng tắm kính

  • Giúp tiết kiệm diện tích là ưu điểm đầu tiên mà phòng tắm kính mang lại.
  • Mang lại không gian hiện đại, sang trọng, thoáng đãng và thông thoáng.
  • Dễ vệ sinh giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ.
  • Vách tắm kính được làm bằng kính cường lực nên có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.
  • Che chắn tránh nước thoát ra ngoài.
  • Không gian trẻ trung năng động phù hơp với diện tích nhỏ.
Những ưu điểm nổi bật của phòng tắm kính
Phòng tắm kính và những ưu điểm nổi bật

Lý do gì mà bạn nên lựa chọn lắp đặt phòng tắm kính của Nhất Việt mà không phải của đơn vị khác?

Thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp. Lắp đặt phòng tắm kính, cửa kính cường lực tại Vinh tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín. Cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp phòng tắm kính hãy đến ngay với Nhất Việt. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng. Ưu điểm nổi bật của vách tắm kính mà chúng tôi lắp đặt.
– Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích.
– Được thiết kế tỉ mỉ, có khả năng chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp không gian luôn sạch sẽ, sáng bóng.
– Vách kính phòng tắm còn có thể kết hợp với các thiết bị trang trí như các họa tiết tươi sáng, tự nhiên. Không gian sắc màu tươi trẻ tràn ngập sức sống sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
– Vách tắm kính giúp ngôi nhà trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

>>>> Xem thêm: Kính cường lực chịu được trọng tải bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét