Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Phòng khám nam khoa tại Vinh chữa bệnh uy tín 0948 104 372

Phòng khám nam khoa tại Vinh chữa bệnh uy tín 
Hotline: 0914 51 6633 – 0948 104 372

Phòng khám nam khoa tại Vinh chữa bệnh uy tín - Phòng khám Bs Tuấn Anh - An toàn - Hiệu quả cao.

Hiện nay chỉ đếm sơ qua đã có hơn chục phòng khám nam khoa tại Vinh. Tuy nhiên để lựa chọn ra những phòng khám chất lượng chỉ tính trên đầu ngón tay.

Rất nhiều bệnh nhân nam vì lựa chọn sai phòng khám điều trị bệnh. Khiến bản thân phải gánh chịu nhiều hậu quả:

+ Bác sĩ chẩn đoán bệnh sai. Nói không thành có nhầm vòi tiền bệnh nhân
+ Áp dụng phương pháp điều trị bệnh thô sơ. Hay nguy hiểm hơn là áp dụng sai phác đồ khiến bệnh không thể chữa khỏi mà ngày càng nặng hơn. Bbản thân chịu nhiều biến chứng, đe dọa đến sức khỏe, tính mạng người bệnh
+ Tốn kém nhiều thời gian, chi phí, ảnh hưởng đến công việc

VAI TRÒ QUAN TRONG CỦA VIỆC KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ NAM KHOA

- Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển không ngừng. Biến đổi khí hậu, áp lực cuộc sống và công việc gia tăng. Các thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý. Quan hệ tình dục bừa bãi dễ khiến cho nam giới mắc phải nhiều căn bệnh. Như: các bệnh lý về tinh hoàn, bao quy đầu, bệnh về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu. Rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh. Bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn,…

- Khi mắc phải các bệnh nam khoa. Không sớm tìm đến các phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám và chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm như: giảm khả năng ham muốn tình dục và hưng phấn khi quan hệ. Từ đó khiến cho các chức năng sinh sản cũng bị ảnh hưởng. Nguy cơ vô sinh rất cao, tâm lý người bệnh lo lắng, stress, trầm cảm có thể dẫn đến nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình,…


Phòng khám nam khoa tại Vinh chữa bệnh uy tín
Phòng khám nam khoa tại Vinh chữa bệnh uy tín

VÌ SAO PHÒNG KHÁM BS TUẤN ANH ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ PHÒNG KHÁM NAM KHOA UY TÍN TẠI VINH ?

Hoạt động hợp pháp

 Phòng khám Bs Tuấn Anh trước khi đi vào hoạt động đã được Sở Y tế kiểm định chất lượng. Từ dịch vụ cho đến đội ngũ bác sĩ, nhân viên đều đạt tiêu chuẩn. Nên Phòng khám Bs Tuấn Anh là phòng khám trực thuộc Sở Y tế. Quyền lợi bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu.

Đội ngũ y bác sĩ ưu tú

Phòng khám Bs Tuấn Anh hội tụ một đội ngũ y bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Riêng các bác sĩ nam khoa đều có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Nên đảm bảo sẽ giúp bệnh nhân có kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng.

Làm việc không ngày nghỉ

 Phòng khám Bs Tuấn Anh là phòng khám nam khoa ngoài giờ tại Vinh. Bệnh nhân có thể thoải mái thu xếp, linh động giờ thăm khám bệnh. Tránh ảnh hưởng đến công việc, gia đình,…
 Phòng khám làm việc từ 8h – 20h, tất cả các ngày trong tuần (Kể cả ngày lễ)
 Để tránh chờ đợi, xếp hàng, bốc số. Bệnh nhân có thể ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM TRƯỚC thông qua Tổng đài tư vấn online 24/24 miễn phí tại Phòng khám Bs Tuấn Anh để nhận nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn.

Cơ sở vật chất hiện đại

 Trang thiết bị, máy móc tại Phòng khám Bs Tuấn Anh đều được nhập khẩu Châu Âu. Nên giúp quý bệnh nhân luôn có được kết quả kiểm tra, chẩn đoán chính xác, nhanh chóng. Không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi.
 Ngoài ra, với không gian thoáng mát, yên tĩnh, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong quá trình thăm khám hay điều trị bệnh tại Phòng khám Bs Tuấn Anh.

 Áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh nam khoa hiệu quả

 Đây là điểm khác biệt, được xem là thế mạnh giúp Phòng khám Bs Tuấn Anh tự hào là phòng khám nam khoa uy tín. Không chỉ đầu tư về trang thiết bị, hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi. Phòng khám còn áp dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới được y học đánh giá cao.


Phòng khám nam khoa tại Vinh chữa bệnh uy tín


Khi đến với Phòng khám Bs Tuấn Anh quý nam giới sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng vì tất cả chi phí khám chữa bệnh. Luôn được công khai cụ thể, niêm yết theo quy định do Sở Y Tế ban hành. Sẽ không có việc đóng bất kỳ khoản phụ thu bất hợp lý nào ngoài những thỏa thuận ban đầu. Nam giới sẽ không phải lo lắng về vấn đề bị chặt chém về giá cả như các phòng khám nam khoa ngoài giờ kém uy tín, chất lượng.

Các mức chi phí sẽ còn tùy theo mức độ bệnh. Phương pháp điều trị, thể trạng sức khỏe của người bệnh,… Người bệnh sẽ được tư vấn các mức chi phí cụ thể trước khi điều trị để có thể an tâm và chủ động hơn trong khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Không những vậy, tất cả thủ tục, quy trình khám chữa bệnh rất khoa học và diễn ra nhanh chóng. Không làm tốn kém nhiều thời gian của nam giới. Thông tin cá nhân người bệnh luôn được bảo mật. Đảm bảo không để lộ ra ngoài bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của người bệnh.
Nếu nam giới còn có các thắc mắc gì về địa chỉ Phòng khám nam khoa tại Vinh chữa bệnh uy tín cần được giải đáp. Hay đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng với các chuyên gia chuyên khoa. Hãy gọi ngay 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể , trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại  Phòng khám Bs Tuấn Anh.


Phòng khám nam khoa tại Vinh chữa bệnh uy tín


Mọi chi tiết xin liên hệ:

 Địa chỉ: 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
Gọi ngay: 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét