Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Đăng ký cáp quang viettel - Tốc độ ổn định - Siêu tiết kiệm 0961691777

Đăng ký cáp quang viettel - Tốc độ ổn định - Siêu tiết kiệm
Hotline: 0961691777

Đăng ký cáp quang viettel - Tốc độ ổn định - Siêu tiết kiệm. Với định hướng duy nhất mang đến sự hài lòng cho Khách hàng khi đã hoặc sắp sử dụng dịch vụ của mình. Viettel telecom luôn đưa ra những gói cước cạnh tranh và tiết kiệm hơn so với các đối thủ khác. Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Lý do vì sao internet cáp quang Viettel lại được người dùng ưu chuộng?

  • Dịch vụ Internet cáp quang do Viettel telecom cung cấp có tốc độ truyền tải dữ liệu Internet xuống/ lên (tải về/ tải lên) không kém  nhau. Tốc độ đường truyền có thể gấp nhiều lần so với công nghệ ADSL.
  • Cáp quang sẽ được triển khai tới tận nhà của khách hàng. Nên tốc độ và chất lượng được đảm bảo hơn so với dịch vụ lắp cáp quang khác.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel telecom rất chu đáo, nhiệt tình. Đã được rất nhiều phản ánh tốt từ phía những khách hàng đã sử dụng dịch vụ cáp quang của Viettel.
  • Với tốc độ đường truyền cao, cáp quang của viettel sẽ giúp doanh nghiệp, công ty, tổ chức kết nối nhanh chóng tới các sever, hosting…mà không phải đợi. Điều đó sẽ góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho công ty bạn.
  • Đối với cá nhân và gia đình. Mạng cáp quang viettel sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân qua sự kết nối nhanh chóng của internet hay truyền hình số HD.
Đăng ký cáp quang viettel - Tốc độ ổn định - Siêu tiết kiệmĐăng ký cáp quang viettel - Tốc độ ổn định - Siêu tiết kiệm

GÓI CƯỚC CÁP QUANG INTERNET + TRUYỀN HÌNH SỐ

* Bảng giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Combo internet + truyền hình số HDTốc độGiá cước
Net 1 + Flexi15 Mbps215.000
Net 2 + Flexi20 Mbps230.000
Net 3 + Flexi25 Mbps250.000
Net 4 + Flexi30 Mbps270.000
Net 5 + Flexi35 Mbps300.000
Fast40 + Flexi40 Mbps400.000

– Gói Flexi HD: Thêm 20 kênh HD đặc sắc.
– Gói Flexi VOD: Thêm 20 kênh HD đặc sắc.

Ưu điểm của dịch vụ Cáp quang Viettel cung cấp:

– Tốc độ nhanh vượt trội lên tới 75 Mbps. Băng thông chia sẻ download bằng upload, chất lượng dịch vụ ổn định.

Cáp quang Viettel là công nghệ kết nối viễn thông hiện đại trên thế giới. Với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp dịch vụ tới tận địa điểm của khách hàng. Tính ưu việt của công nghệ cho phép thực hiện tốc độ truyền tải dữ liệu Internet xuống/lên (download/upload) ngang bằng với nhau. Tốc độ có thể gấp 200 lần so với công nghệ ADSL.

Với băng thông cao.

Cáp quang Viettel giúp các doanh nghiệp và tổ chức kết nối siêu tốc đến các ứng dụng như mail server, hosting,v.v.. Đối với các gia đình, giúp khách hàng truy cập internet nhanh siêu tốc. Đặc biệt là dễ dàng lắp đặt thêm dịch vụ truyền hình số HD, camera quan sát,v.v…

Thời gian lắp đặt cáp quang Viettel

  • Khách hàng cung cấp địa chỉ để khảo sát.
  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng từ 3-4 ngay sau khi kí xong hợp đồng.
  • Thời gian lắp đặt có thể nhanh hơn trong điều kiện thời tiết khô ráo.
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24h/7 ngày.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mạng Cáp quang Viettel Nghệ An vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0961.691.777 để được tư vấn trực tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét